British Airways sơ tán hành khách khẩn cấp khỏi máy bay "vì lý do an ninh"

16:39' - 17/09/2017
BNEWS Toàn bộ hành khách đã phải sơ tán khẩn cấp khỏi một chiếc máy bay của hãng hàng không British Airways tại sân bay Charles De Gaulle ở thủ đô Paris, Pháp "vì lí do an ninh".
British Airways sơ tán hành khách khẩn cấp khỏi máy bay" vì lý do an ninh". Ảnh minh hoạ: AFP/TTXVN

Sáng 17/9 (giờ địa phương), toàn bộ hành khách đã phải sơ tán khẩn cấp khỏi một chiếc máy bay của hãng hàng không British Airways tại sân bay Charles De Gaulle ở thủ đô Paris, Pháp "vì lí do an ninh".

Một quan chức tại sân bay Charles De Gaulle đã xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết sự việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu BA 303, dự kiến khởi hành từ sân bay Charles De Gaulle đến sân bay Heathrow ở thủ đô London, Anh.

Quan chức sân bay Charles De Gaulle cho biết lực lượng chức năng đang giải quyết vụ việc nói trên, song không cho biết thêm thông tin chi tiết.

Vụ việc diễn ra trong bối cảnh Anh đặc biệt siết chặt chặt an ninh sau khi liên tiếp xảy ra 5 vụ tấn công ở quốc gia này trong 6 tháng qua, mới đây nhất là vụ đánh bom tại nhà ga tàu điện ngầm tại các khu vực công cộng sau vụ đánh bom tại nhà ga tàu điện ngầm Parsons Green ở London hôm 15/9, khiến ít nhất 29 người bị thương, song rất may không có trường hợp nào nguy hiểm đến tính mạng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục