KINH TẾ & XÃ HỘI

Pháp luậtĐời sốngDự báo thời tiếtKhuyến nông

'Kỳ nghỉ dưỡng gấp 3', đến và hưởng thụ sự chăm sóc tại khách sạn của AccorHotels

Facebook Share

BNEWS.VNChương trình khuyến mãi Kỳ nghỉ dưỡng gấp 3 áp dụng cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Philipin

'Kỳ nghỉ dưỡng gấp 3', đến và hưởng thụ sự chăm sóc tại khách sạn của AccorHotels. Ảnh: AccorHotels

Le Club AccorHotels, chương trình tri ân khách hàng toàn cầu của AccorHotels, mời du khách "đến và hưởng thụ sự chăm sóc" tại 100 điểm đến đặc biệt khắp châu Á, từ Bangkok nhộn nhịp đến Phuket xinh xắn, Hà Nội và Luang Prabang cổ kính đến Yangon hoang sơ.

Chương trình khuyến mãi Kỳ nghỉ dưỡng gấp 3 áp dụng cho các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Thái Lan, Việt Nam, Campuchia, Lào, Myanmar và Philipin, với vô số điểm đến mang lại thêm nhiều điều thú vị cho mọi chuyến công tác hay kỳ nghỉ dưỡng của du khách. Du khách đăng ký chương trình khuyến mãi "Kỳ nghỉ dưỡng gấp 3" sẽ được hưởng một phần thưởng đặc biệt và nhân ba điểm thưởng để tri ân hội viên khách hàng thân thiết.

Sau khi làm thủ tục nhận phòng, quý khách có thể yêu cầu bữa sáng miễn phí cho 2 người, một khoản miễn phí 20 USD cho bữa trưa hoặc bữa tối, một ngày sử dụng gói MyGlass để được uống nước ngọt miễn phí cả ngày hoặc 2 giờ uống miễn phí rượu vang, bia và cocktail; hoặc đối với gia đình là một ngày sử dụng gói MyKids để trẻ em đi cùng được nhận một số món khuyến mãi thú vị.

Chương trình "Kỳ nghỉ dưỡng gấp 3" là cách tuyệt vời để du khách được tận hưởng thêm nhiều điều thú vị trong chuyến đi của mình, dù là đi công tác hay đi nghỉ," ông Ianic Menard, Phó Chủ Tịch phụ trách Kinh doanh, Tiếp thị và Phân phối khu vực Thượng Đông Nam Á của AccorHotels cho biết.

"Chương trình khuyến mãi này được đưa ra ngay sau khi Le Club AccorHotels được nhận giải thưởng Freddie uy tín về "Chương trình Khách hàng Thân thiết khối Khách sạn Tốt nhất của Năm" tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương/Trung Đông, và củng cố thêm cam kết của chúng tôi về việc tri ân những hội viên thân thiết của mình”.

 

PV/BNEWS/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Vượt qua người Thái để chiếm ngôi đầu toàn thế giới trong lĩnh vực xuất khẩu gạo không chỉ là mong muốn của người Việt Nam mà còn là thách thức lớn. Để làm được điều đó, trước hết, Việt Nam cần phải có những thương hiệu gạo xuất khẩu tầm quốc tế.