Lễ bế mạc Olympic PyeongChang 2018 có gì đặc sắc?

18:04' - 22/02/2018
BNEWS Vốn là quốc gia có bề dày văn hóa, Hàn Quốc sẽ tổ chức Lễ bế mạc Olympics PyeongChang 2018 với những màn trình diễn đậm chất văn hóa đề cao tinh thần thi đấu Olympic và tầm nhìn về tương lai.
 Lễ bế mạc Olympic PyeongChang 2018 có gì đặc sắc?

Ủy ban Olympic PyeongChang 2018 cho biết lễ bế mạc vào ngày 25/2 tới với chủ đề "The Next Wave" gồm 4 màn trình diễn đề cao tinh thần thi đấu và tầm nhìn tương lai với thông điệp hòa bình.

Buổi lễ bắt đầu từ 8h tối (giờ địa phương) với màn trình diễn mỹ học kết hợp giữa những hình ảnh văn hóa Hàn Quốc truyền thống và hiện đại, đồng thời vẽ ra hình ảnh Hàn Quốc trong tương lai trên nền nhạc từ những nhạc phẩm K-pop đình đám gắn liền tên tuổi của các ban nhạc trẻ nổi tiếng như EXO hay CL.

Tiếp đó là màn trình diễn hé lộ cho người xem những hình ảnh liên quan tới Olympic mùa Đông năm 2022 sẽ diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Màn trình diễn ánh sáng đặc sắc với sự hỗ trợ của các máy bay không người lái vốn đã gây ấn tượng mạnh tại lễ khai mạc hôm 9/2 sẽ một lần nữa trở lại với khán giả trong đêm bế mạc.

Buổi lễ sẽ khép lại trong những giai điệu sôi động với nền nhạc điện tử EDM do một DJ nổi tiếng trên toàn thế giới thực hiện.

Nhiệt độ ngày 25/2 dự báo sẽ rơi xuống mức âm 3 độ C với gió lạnh. Khán giả tới sân vận động PyeongChang sẽ được phát miễn phí áo mưa, chăn và găng tay giữ ấm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục