VCF: Cam kết sản xuất các sản phẩm cà phê nguyên chất, không độn đậu nành

11:43' - 03/08/2016
BNEWS Công ty Cổ phần VINACAFÉ Biên Hòa (VCF) thông báo VINACAFÉ Biên Hòa cam kết sẽ sản xuất các sản phẩm cà phê nguyên chất, không độn đậu nành.
Theo thông báo từ VCF, từ ngày 1/8 VCF cam kết các sản phẩm cà phê nguyên chất, không trộn đầu nành.

VCF là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản cam kết “Minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê bảo vệ người tiêu dùng” do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (“Vinastas”) phát động. Công ty cũng cam kết sẽ nỗ lực để sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất, không độn đậu nành.

Chiều ngày 25.7.2016 tại Trụ sở Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ Thuật Hà Nội đã diễn ra Lễ ký Cam kết minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê, bảo vệ người tiêu dùng do Vinastas tổ chức. Vinacafé Biên Hòa là đơn vị đầu tiên của ngành cà phê Việt Nam ký vào biên bản này và cam kết sẽ nỗ lực để sản xuất những sản phẩm cà phê nguyên chất, không độn đậu nành. 

Trước đó tại buổi tọa đàm “Cà phê bẩn - Thực trạng và giải pháp" do Vinastas và báo Tuổi Trẻ đồng tổ chức tại TP.HCM ngày 20.7.2016, ông Nguyễn Tân Kỷ - Tổng Giám Đốc Vinacaté Biên Hoà đã mạnh dạn tiên phong tuyên bố trước đông đảo các cơ quan chức năng và báo chí ngay sau tọa đàm rằng Công ty sẽ quyết tâm sản xuất cà phê nguyên chất trong tương lai sớm nhất, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi minh bạch thông tin, phát triển chất lượng và uy tín của cà phê Việt Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục