Vietravel đón hơn 200 khách Sri Lanka đến TP.HCM

22:32' - 27/04/2016
BNEWS Ngày 27/4/2016, Vietravel đã đón đoàn hơn 200 khách Sri Lanka đến Việt Nam trong hành trình kéo dài 5 ngày tham quan các thắng cảnh du lịch TP.HCM kết hợp tổ chức hội nghị thường niên.
Vietravel đón hơn 200 khách Sri Lanka đến TP.HCM. Ảnh: Vietravel

Đây là đoàn khách MICE của Công ty CYCLINCO – một tập đoàn bảo hiểm lớn của Sri Lanka và là một trong số đoàn khách MICE quốc tế lớn mà Vietravel đã phục vụ trong năm 2016.

Bên cạnh lịch trình tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực đặc sắc, khám phá các nét văn hóa đặc trưng tại TP.HCM, đoàn khách còn có đêm Gala Diner đặc biệt nhằm tôn vinh và trao thưởng cho các đối tác đại lý bảo hiểm xuất sắc.

Theo Vietravel, thời gian qua, Công ty đã vượt khó để duy trì mức tăng trưởng lượng khách quốc tế ổn định. Chỉ tính riêng 04 tháng đầu năm 2016, thị trường Du lịch quốc tế Inbound đã tăng khoảng 30% so với cùng kỳ năm trước.

Đặc biệt, lượng khách Trung Quốc tăng đột biến và thêm vào đó là các thị trường châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á đã dần phục hồi trở lại.

Theo ông Hoàng Đại Ngãi – P. Giám đốc Khối thị trường du lịch nước ngoài cho biết: “Năm 2016 thị trường khách Inbound của Vietravel đa dạng hơn. Thị trường châu Âu, Úc, Mỹ có nhiều tín hiệu tăng trưởng tích cực; Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản vẫn là những thị trường đầy tiềm năng.

Ngoài ra, những thị trường mới nổi như Ấn Độ, Sri Lanka, Trung Đông, Thái Lan sẽ tăng trưởng mạnh hơn trong năm 2016.

Tuy nhiên, để thu hút nhiều lượng khách Inbound trong tương lai, Vietravel sẽ tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá, tiếp thị hình ảnh du lịch Việt Nam và tạo dựng thương hiệu Vietravel đến với du khách quốc tế để khai thác một cách hiệu quả các loại hình tour MICE, sự kiện… của mảng thị trường này”.

Được biết, ngành Du lịch Việt Nam năm 2016  chào đón nhiều hãng hàng không quốc tế mở thêm các đường bay đến Việt Nam cùng với việc tạo điều kiện thuận lợi thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam từ chính sách thị thực (miễn visa), hoạt động quảng bá, xúc tiến, truyền thông du lịch trong nước và quốc tế được đẩy mạnh.

Vì vậy, 3 tháng đầu năm 2016, khách quốc tế đạt hơn 2,45 triệu lượt, tăng 19,9% so với cùng kỳ năm 2015./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục