100 thương hiệu được vinh danh Giải “Tin và Dùng Việt Nam 2015"

18:38' - 06/11/2015
BNEWS Kết quả cuộc khảo sát "Tin và Dùng 2015 Việt Nam" cho thấy ngày càng nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và niềm tin nơi người tiêu dùng.
Sau thành công của Lễ tôn vinh thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015 tại Hà Nội, lễ trao giải "Tin và Dùng Việt Nam 2015" cho 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất đã được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh . Ảnh: TTXVN

Trong 100 thương hiệu “Tin và Dùng” được vinh danh năm nay có thể kể tên một số đơn vị nổi bật như Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Tp. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Mimosa Cao Nguyên, Công ty Sản xuất & Thương mai Tường Minh, Công ty TNHH Tổng Công ty 28, Công ty TNHH Minh Long I, Công ty Cổ phần Kèm Nghĩa, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân...

Theo Ban Tổ chức, giải "Tin và dùng Việt Nam 2015" đã thu hút sự tham gia của hơn 4.000 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ, nhận được hơn 21.000 phiếu bình chọn và hơn 40.000 ý kiến đánh giá trực tuyến.

Từ đó, Ban tổ chức đã tổng kết các bình chọn theo 7 nhóm ngành gồm: ngân hàng - bảo hiểm, du lịch - bất động sản, công nghệ - giáo dục, sản phẩm gia dụng - vật liệu xây dựng, thực phẩm - đồ uống, thời trang - mỹ phẩm - dịch vụ làm đẹp, dược phẩm - dịch vụ chăm sóc sức khỏe.

Ông Vũ Đình Hoè, Phó Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cho biết, kết quả cuộc khảo sát "Tin và Dùng 2015 Việt Nam" cho thấy ngày càng nhiều doanh nghiệp ý thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu và niềm tin nơi người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp không ngừng nỗ lực thực hiện những cam kết với người tiêu dùng mà còn đầu tư, chú trong xây dựng thương hiệu phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.

Lễ trao Giải "Tin và Dùng Việt Nam 2015" cho 100 thương hiệu của 91 doanh nghiệp đã diễn ra vào chiều 6/11, tại Thành phố Hồ Chí Minh, doTạp chí Tư vấn Tiêu và Dùng, Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. /.
Mỹ Phương/TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục