1100 lượt khách mua tour của Vietravel trong sáng khai mạc “Ngày Hội Du lịch Tp.HCM”

17:48' - 24/03/2016
BNEWS Theo thông tin từ Công ty Du lịch Vietravel, ngay trong sáng khai mạc Ngày Hội Du lịch Tp. Hồ Chí Minh, số lượt khách đăng ký mua tour của công ty là 1100, đạt doanh thu 12 tỷ đồng.

Số du khách tham quan gian hàng của Vietravel lên tới hàng nghìn người. Ảnh: Viettravel

Gian hàng Vietravel được thiết kế theo chủ đề “Hè rực rỡ” với hình ảnh đa sắc màu, dựa trên sự kết hợp giữa hội chợ và ngày hội tư vấn khách hàng và được chia làm 2 khu vực: Hoạt động tư vấn, bán tour và hoạt động giải trí.

Khu vực bán tour được bố trí rộng rãi để tiếp khách cùng thiết kế lấy cảm hứng chủ đạo từ biển đảo, cát trắng, nắng vàng của các danh thắng nổi tiếng trong và ngoài nước.

Khi tới tham quan và đăng ký tour tại gian hàng Vietravel, khách hàng sẽ cảm nhận sự khác biệt về sản phẩm, dịch vụ cũng như chính sách chăm sóc khách hàng. Du khách được tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng nhiều hoạt động vui chơi khác.

Gian hàng Vietravel nằm ở vị trí thuận lợi tại Khu A, Công viên 23/9, gần khu vực cửa chính với không gian rộng lớn. Ảnh: Viettravel
Đây sẽ là cơ hội duy nhất trong năm để du khách mua tour trực tiếp tại gian hàng Vietravel với mức giảm đến 65% so với ngày thường và chất lượng đảm bảo.

Ngoài ra, khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn tour thích hợp với túi tiền và thời gian trong dịp lễ 30/4 và mùng 1/5./.

Hải Yến

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục