320 doanh nghiệp sẽ tham dự VietNam Expo 2015

14:07' - 12/11/2015
BNEWS Bằng việc góp mặt trong triển lãm VietNam Expo, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm tới tay người tiêu dùng, tạo cơ hội phát triển thị trường.
Triển lãm Vietnam Expo 2015 sẽ có sự góp mặt của 320 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự. Ảnh: TTXVN

Với những đóng góp mang lại trong việc thúc đẩy phát triển thị trường, mở rộng hợp tác kinh doanh giữa doanh nghiệp trong nước và quốc tế, Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VietNam Expo) lần thứ 13 sẽ chính thức khai mạc từ ngày 2 - 5/12 tại Trung tâm triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

Chia sẻ thông tin với báo giới tại buổi giới thiệu Hội chợ VietNam Expo tại Thành phố Hồ Chí Minh 2015 tổ chức ngày 12/11, ông Nguyễn Khắc Luận, Tổng Giám đốc Công ty Quảng cáo và Hội chợ (Vinexad), cho biết hội chợ có diện tích trưng bày trên 5.000 m2 với 350 gian hàng của 320 công ty đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Rumani, Srilanca, Indonesia, Việt Nam…

Bên cạnh các khu gian hàng truyền thống, năm nay sẽ có nhiều mặt hàng trưng bày đa dạng, đa lĩnh vực và tiếp nhận các thương hiệu sản phẩm cao cấp đến từ nhiều quốc gia phát triển.

Điểm mới của hội chợ năm nay là lần đầu tiên Cục Xúc tiến thương mại Srilanca tham gia VietNam Expo và mang đến các mặt hàng như sơn chất lượng cao đa ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, các sản phẩm trang sức, đá quí, mỹ phẩm thiên nhiên là những thế mạnh của đất nước này. Đây sẽ là bước đi quan trọng trong việc nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm.

Ông Nguyễn Khắc Luận, Tổng Giám đốc Công ty Vinexad chia sẻ thông tin Hội chợ Expo với báo giới. Ảnh:Uyên Hương/BNEWS

Theo ông Nguyễn Khắc Luận, VietNam Expo ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong việc tạo cầu nối giao thương giữa các tổ chức kinh tế-thương mại Việt Nam và quốc tế, và đem đến nhiều cơ hội phát triển thị trường xuất khẩu và giao lưu thương mại, đầu tư, chuyển giao công nghệ và hợp tác kinh tế.

Đặc biệt, sự góp mặt của các doanh nghiệp trong hội chợ chính là một trong những hình thức truyền thông, quảng cáo hữu hiệu, giúp doanh nghiệp có thể quảng bá sâu hơn, rộng hơn cho thương hiệu cũng như sản phẩm của mình đến người tiêu dùng, khách tham quan một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất./.

Uyên Hương/BNEWS - TTXVN


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục