DOANH NGHIỆP

Chuyển động DNDN cần biếtDN & Cộng đồng

40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Facebook Share

BNEWS.VNForbes Việt Nam lần đầu công bố danh sách 40 thương hiệu doanh nghiệp có giá nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu khoảng 5 tỷ USD.

Top 40 thương hiệu được lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu và không bao gồm những thương hiệu nước ngoài dù được sản xuất trong nước.

40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Đồ họa: TTXVN

>>> Piaggio Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm và định vị thương hiệu Vespa

>>> Vietjet cùng Panasonic hợp tác xây dựng thương hiệu

>>>Vietnam Airlines nâng tầm thương hiệu 4 sao


TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Việc Nhật Bản đang thiếu hụt lao động làm tăng cơ hội cho Việt Nam mở rộng thị trường lao động. Xuất khẩu lao động Nhật Bản giúp nhiều người lao động có được môi trường làm việc tốt, thu nhập cao, tích lũy được một khoản vốn khi chấm dứt hợp đồng trở về nước, cải thiện cuộc sống, thoát nghèo.