450 gian hàng tham gia hội chợ hàng Việt và nông sản an toàn thực phẩm Đà Nẵng 2017

16:15' - 14/12/2017
BNEWS Ngày 14/12, Hội chợ hàng Việt và nông sản an toàn thực phẩm Đà Nẵng 2017 do Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà Nẵng.
Khai mạc Hội chợ hàng Việt và nông sản an toàn thực phẩm Đà Nẵng 2017. Ảnh: Đinh Văn Nhiều- TTXVN

Hội chợ thu hút 450 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp, đơn vị đăng ký tham gia, đến từ các tỉnh, thành trên cả nước và trưng bày, giới thiệu các sản phẩm là các hàng công nghiệp, thủ công mỹ nghệ, may mặc, giày da, thực phẩm bánh kẹo, đồ uống, bia rượu, nước giải khát, các sản phẩm làng nghề truyền thống của các địa phương.
Điểm nhấn của hội chợ là 60 gian hàng nông sản an toàn thực phẩm được sản xuất, kinh doanh tại đơn vị đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn VietGAP trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành phố như Cần Thơ, Tiền Giang, Lâm Đồng... Đây là những địa phương đã ký kết hợp tác cung cấp hàng nông sản an toàn với thành phố Đà Nẵng.
Ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, hội chợ hàng Việt và nông sản an toàn thực phẩm Đà Nẵng 2017 là hoạt động thiết thực, thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Đồng thời đây là kênh hiệu quả quảng bá sản phẩm thương hiệu Việt Nam.

450 gian hàng tham gia hội chợ hàng Việt và nông sản an toàn thực phẩm Đà Nẵng 2017. Ảnh: Đinh Văn Nhiều - TTXVN

Hội chợ là dịp quảng bá thương hiệu hàng hóa, dịch vụ có thế mạnh, tiềm năng của thành phố; là nơi kết nối quan hệ, giao dịch thương mại, mở rộng thị trường, đầu tư, chuyển giao công nghệ của các doanh nghiệp trên cả nước.
Để hội chợ đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân, Ban Tổ chức hội chợ sẽ phối hợp với các lực lượng chức năng thường xuyên kiểm tra, giám sát, triển khai các phương án trực, bảo vệ, phòng chống cháy nổ đảm bảo an toàn cho người dân và tài sản trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.
Vào mỗi tối, tại hội chợ sẽ có các chương trình ca nhạc đặc sắc của các ca sỹ, nghệ sỹ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn phục vụ khách tham quan, mua sắm.
Hội chợ diễn ra đến hết ngày 19/12./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục