5 Loại xe ô tô 7 chỗ cũ giá rẻ dưới 700 triệu đáng mua nhất năm 2017

20:06' - 13/03/2017
BNEWS Nếu muốn sắm cho gia đình mình một chiếc ô tô giá rẻ dưới 700 triệu trong năm 2017, bạn có thể lựa chọn mua xe cũ. Hãy tham khảo 5 loại xe ô tô 7 chỗ cũ giá rẻ dưới 700 triệu đáng mua nhất năm 2017.

Toyota Innova

Cái tên Innova hẳn đã quen thuộc với nhiều người chuộng xe. Nếu bạn muốn sắm một chiếc ô tô gia đình rộng rãi và mức giá hợp lý, bạn có thể lựa chọn dòng xe Innova của Toyota.

Innova sở hữu động cơ dung tích 2.0L, thiết kế ngoại thất ưa nhìn, nội thất đơn giản và khoang xe rộng rãi thoải mái. Không có nhiều thay đổi về thân vỏ kể từ model đầu tiên ngoại trừ một số ít những chỉnh sửa ở đèn, hốc gió cản trước và phần cản sau.

Toyota Innova 2008. Ảnh: Oto

Tính kinh tế và hiệu quả của chiếc xe đã được định nghĩa rõ qua sản lượng tiêu thụ, mức tiêu thụ tiết kiệm, chỉ hơn 8,0L/100km chạy đường trường. Chi phí sửa chữa và phụ tùng khá rẻ và phổ dụng, và dường như đây là một lợi thế khiến người tiêu dùng ưa sử dụng các loại xe phổ thông nói chung của Toyota.

Phiên bản J: số sàn, một giàn điều hòa, không có chống bó cứng phanh ABS, mâm sắt R14, ghế nỉ, đuôi xe có chữ J, mẫu xe này các hãng taxi thường sử dụng. Phiên bản G: Số sàn, 2 giàn điều hòa, có chống bó cứng phanh ABS, mâm đúc R15, ghế nỉ, đuôi xe có chữ G, cũng được sử dụng nhiều làm xe chạy dịch vụ và taxi.

Phiên bản GSR: số sàn, 2 giàn điều hòa, có chống bó cứng phanh ABS, mâm đúc R15, ghế giả da, bệ bước, cánh gió sau, giá nóc. Phiên bản V: Số tự động, 2 giàn điều hòa, có chống bó cứng phanh ABS, mâm đúc R15, ghế có cả giả da và da thật.

Bạn nên kiểm tra xe kỹ vì có rất nhiều xe dịch vụ taxi cũ được thanh lí và tân trang lại.

Các đời xe nên mua: 2008 đến 2010.

Giá tham khảo: 500 đến 600 triệu đồng/chiếc.

Mazda 5

Xe hơi 7 chỗ cũ Mazda 5 đời 2009-2010 nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản sở hữu thiết kế tròn trịa, thân thiện với người dùng đúng chất xe MPV. Không gian bên trong rộng rãi, ghế nỉ êm ái giúp mọi thành viên đều cảm nhận được sự thoải mái suốt chuyến đi.

Dòng xe ô tô 7 chỗ nhập khẩu từ Nhật này được trang bị đầy đủ tiện nghi như: điều hòa hai vùng độc lập, màn hình LCD, hệ thống giải trí CD/MP3, cửa sổ trời, hộc để đồ…

Xe Mazda 5. Ảnh: Car and Driver

Các thiết bị an toàn như: Túi khí an toàn, chốt cửa an toàn, khóa cửa tự động, khóa cửa điện điều khiển từ xa, khoá động cơ, hệ thống báo trộm ngoại vi, chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD), trợ lực phanh khẩn cấp (EBA), tự động cân bằng điện tử (ESP).

Các đời xe nên mua: Từ năm 2009 - 2010.

Giá tham khảo từ 600 đến 700 triệu đồng/chiếc.

Kia Carens

Dòng Kia Carens được đánh giá là dòng xe đa dụng 7 chỗ với thiết kế độc đáo kết hợp giữa cấu trúc gầm dòng Sedan và sự hữu dụng của dòng đa dụng.

Kia Carens được đánh giá cao bởi mức giá phải chăng trong phân khúc tầm trung của dòng 7 chỗ, đây có thể được xem là một sự lựa chọn hợp lí cho du lịch gia đình bởi khả năng linh hoạt của khoang chứa đồ.

Xe Kia Carens đời 2009. Ảnh: Kiahyundai

Xe được Trường Hải (Thaco) phân phối dưới hai hình thức xe 7 chỗ nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước nên phụ tùng thay thế sẵn có, dễ tìm và chi phí bảo trì, sửa chữa không đáng ngại bằng những dòng xe oto cũ khác.

Các đời xe nên mua: 2009 đến 2011.

Giá tham khảo: 450 đến 500 triệu đồng/chiếc.

Ford Everest

Everest là dòng xe được đánh giá tốt về ngoại thất, sở hữu máy móc bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Nó có khoang nội thất rộng rãi, tầm quan sát sau kính lái rộng, tuy nhiên hàng ghế thứ 3 hơi chật. Xe trang bị điều hoà hai vùng kèm theo hệ thống âm thanh giải trí vừa đủ, cách âm tương đối tốt so với các xe động cơ diesel khác vì ít có tiếng động cơ lọt vào xe.

Xe Ford Everest đời 2009. Ảnh: WheelsAge

Không nằm cùng phân khúc nhưng Ford Everest lại là đối thủ nặng ký của Toyota Innova khi nhắc tới dòng xe 7 chỗ giá rẻ cho gia đình.

Mặc dù giá phụ tùng của hãng Ford khá đắt so với các dòng xe hơi cũ giá rẻ phổ thông khác, nhưng chắc chắn gia đình bạn sẽ hài lòng và an tâm hơn với những sản phẩm có chất lượng bảo đảm.

Các đời xe nên mua: 2007 đến 2009.

Giá tham khảo: 520 triệu đến 600 triệu đồng/chiếc.

Hyundai Satanfe

Xe Hyundai Santafe CRDi 4WD đời 2008 nhập khẩu Hàn Quốc. Xe số tự động, máy dầu, 2 cầu, không tốn nhiên liệu chỉ 7L/100 km. Loại xe 7 chỗ, ghế da, màn hình LCD, gương kính điện, túi khí, vô lăng tích hợp, camera lùi, hệ thống phanh ABS…

Xe Hyundai Satanfe đời 2009. Ảnh: Edmunds

Xe hyundai santafe MLX đời 2008 máy dầu CRDi, động cơ 2.0L số tự động, nhập khẩu nội địa hàn quốc được trang bị nhiều tiện nghi: màn hình trước, màn hình gối, camera lùi, gương gập điện, sấy vô lăng, sấy gương, sấy ghế, đèn fa tự động, tích hợp vô lăng, ghế điều chỉnh điện, nâng hạ chân ga, cửa gió hàng ghế thứ 3, túi khí, đèn bi, cửa sổ trời, điều hòa tự động 2 vùng, phanh ABS...

Các đời xe nên mua: 2008 đến 2009.

Giá tham khảo khoảng 600 đến 800 triệu đồng/chiếc.

Xem thêm:

Top 5 xe ô tô dưới 500 triệu đồng đáng mua nhất 2017
Top 5 xe ô tô dưới 500 triệu đồng đáng mua nhất 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục