5 xu hướng túi xách nổi bật nhất mùa Xuân Hè 2018

06:46' - 12/10/2017
BNEWS Những chiếc túi hào nhoáng và hấp dẫn trên sàn diễn Xuân Hè 2018 xuất hiện trong đủ hình dáng và màu sắc.

Tuy vậy, với bất kỳ mùa nào, vẫn luôn có những xu hướng nổi trội mà các nhà thiết kế lớn theo đuổi.

Mùa Xuân Hè 2018 cũng không là ngoại lệ, với 5 xu hướng nổi bật giúp những quý cô sành điệu có thể tự tin khẳng định tuyên ngôn thời trang của mình theo những cách riêng và cá tính nhất.

1. Cơn sốt logo – Logo mania

Là đặc trưng của thời trang thập niên 2000, cơn sốt logo đã và đang quay lại đầy mạnh mẽ trong thời trang. Trên sàn diễn Xuân Hè 2018, các thương hiệu không ngần ngại tung ra những thiết kế túi xách được trang trí và tạo điểm nhấn bởi chính tên thương hiệu.

Quả thật, Hơn tất cả, chỉ cần một chiếc logo “sang chảnh” từ những thương hiệu hàng đầu cũng đã đủ làm nên một tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ!

Giám đốc sáng tạo mới nhất của Lanvin – Olivier Lapidus – cho ra mắt thiết kế túi vuông vắn với tên thương hiệu được đính đá làm điểm nhấn.
Họa tiết monogram trứ danh của Dior tiếp tục quay lại trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 sau một thời gian dài vắng bóng.
Miu Miu – thương hiệu em gái của Prada cũng không nằm ngoài cuộc khi ra mắt những mẫu clutch tạo điểm nhấn bởi logo của thương hiệu.
Trong lúc nhiều thương hiệu khác loay hoay thiết kế lại logo của mình; giám đốc sáng tạo J.W. Anderson của Loewe vẫn liên tục làm mới mẫu logo truyền thống và đậm tính lịch sử của thương hiệu.
Chanel ra mắt mẫu clutch mini được trang trí tinh tế với logo, tên thương hiệu và motif hoa trà quen thuộc.

2. Họa tiết graphic

Đã qua rồi thời thống trị của phong cách tối giản! Sự nổi lên của Gucci đã khiến sự đa dạng và đầy màu sắc trong thời trang quay trở lại trong những năm gần đây. Các thiết kế túi của mùa Xuân Hè 2018 tiếp tục cuốn hút những tín đồ thời trang bởi sự sặc sỡ của mình với những hoa văn và hoạ tiết graphic độc đáo.

Những chiếc tote bag của Jeremy Scott trẻ trung với những hình in hoạt hình đầy nổi loạn.
Trong bộ sưu tập Xuân hè 2018 của mình, Prada tiếp tục cộng tác với hoạ sĩ danh tiếng James Jean để cho ra mắt những mẫu túi xác mang âm hưởng truyện tranh.
Mẫu túi sặc sỡ với kiểu dáng mang ảnh hưởng từ thời trang thập niên 80 là một phần trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của Versace tri ân đến nhà sáng lập Gianni Versace

Những chiếc tote bag in hình bìa của những album nổi tiếng của Elton John từ Gucci hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới.

Mẫu túi patchwork độc đáo thể hiện kỹ năng nhà nghề hàng đầu của Bottega Veneta.
Dolce & Gabbana cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng với những thiết kế túi in hình cá thú vị.

3. Quá khổ

Những chiếc túi mini dường như đã lỗi mốt, khi nhiều nhà thiết kế cho ra mắt những thiết kế túi xách ngoại cỡ trên sàn diễn Xuân Hè 2018 của mình. Vừa chứa được nhiều vật dụng hơn, lại vừa hợp thời trang – những chiếc túi xách quá khổ dường như là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thời trang trong mùa Xuân Hè năm tới.

Với chủ đề “Waterfall”, Chanel Xuân Hè 2018 mang lại nhiều thiết kế túi xách lạ mắt với những gam màu tươi tắn đầy cuốn hút.
Mẫu túi tại Maison Margiela mô phỏng những chiếc áo khoác duvet nổi tiếng của nhà mốt.
Mẫu túi monogram của Louis Vuitton vừa đảm bảo tính tiện dụng, vừa giữ được sự thời thượng cho những fashionista sành điệu.
Tory Burch cũng ra mắt những thiết kế túi oversize của riêng mình cho mùa Xuân Hè 2018.

4. Chống nước

Không hẹn mà gặp, nhiều thương hiệu lớn đồng loạt cho ra mắt những thiết kế túi làm từ nhựa hay những chất liệu chống thấm khác trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018 của mình. Có vẻ như những tín đồ thời trang sẽ không cần phải lo ngại về những cơn mưa rào mùa xuân nữa!

Armani giới thiệu đến tuần lễ thời trang Milan những chiếc túi xách PVC với màu sắc vô cùng bắt mắt.
Mẫu rockstud với chất liệu nhựa trong là thiết kế mới nhất gia nhập dòng túi rockstud danh tiếng của Valentino.
Trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018, giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere cho ra mắt những thiết kế túi xách và ba lô chống nước – phụ kiện hoàn hảo cho những cuộc viễn du của những người phụ nữ Louis Vuitton.
Những chiếc túi nhựa tinh tế và đầy sáng tạo của Chanel “hớp hồn” mọi khán giả tại Grand Palais khi chứng kiến show diễn Xuân Hè 2018 của nhà mốt này.

5. Hình dáng độc đáo

Một chiếc túi với kiểu dáng độc đáo sẽ là tuyên ngôn thời trang mạnh mẽ nhất cho bất cứ fashionista nào. Hiểu rõ điều đó, các nhà thiết kế luôn mang đến những món phụ kiện có-một-không-hai dành cho những tín đồ thời trang sành điệu nhất trong các bộ sưu tập của mình.

Nổi tiếng từ những chiếc túi có hình dáng độc đáo được thực hiện bằng những kỹ thuật cắt và ráp tinh xảo, Thom Browne mang đến sàn diễn của mình thiết kế túi hình chó xúc xích đầy đột phá và sáng tạo.
Không hề kém cạnh, Phillip Plein cũng cho ra mắt thiết kế túi xách hình chú gấu vô cùng đáng yêu trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018.
Chiếc túi vô cùng khó hiểu này của Balenciaga đã gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng thời trang.
Kiểu túi “chùm nho” của Alexander Wang là phụ kiện tiệc tùng hoàn hảo cho bất cứ cô nàng sành điệu nào.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục