6 sản phẩm chiết xuất thảo dược có công dụng vượt trội cho làn da

15:32' - 22/02/2017
BNEWS Dù bạn có tin hay không, vũ khí tối tân nhất trong cuộc chiến làm sáng và mịn da hiện nay chính là các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược.

Các loại thảo mộc và gia vị như nghệ, nghệ tây, thìa là, lá hương thảo và húng tây có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, chống mụn trứng cá và chống lão hóa.

1. Sản phẩm chiết xuất từ tinh bột nghệ (turmeric): Arya Essentials Botanical Cleanser

Giá tham khảo: 1,2 triệu đồng (55 USD)

Tác dụng của tinh bột nghệ trong làm đẹp là rất lớn, với thành phần chính là curcumin quý giá, hợp chất chống oxy hóa mạnh, chất chống viêm, diệt khuẩn nên có khả năng đẩy lùi các sắc tố melanin dưỡng trắng da, cải thiện dấu hiệu lão hóa da, điều trị nám, trị tàn nhang, trị mụn, trị sẹo hiệu quả.

Sữa rửa mặt Arya Essentials Botanical chiết xuất từ củ nghệ với đặc tính dịu nhẹ, chứa hàm lượng tinh dầu làm sạch da sẽ giúp da bạn giữ ẩm và xóa mờ sẹo mụn cũng như vết thâm của mụn trứng cá.
2. Sản phẩm chiết xuất từ dầu hạt thìa là đen (black cumin): Sunday Riley U.F.O

Giá tham khảo: 1,8 triệu đồng (80 USD)

Dầu hạt thìa là đen được chiết xuất từ hạt cây Nigella Sativa (cây thìa là đen) có nguồn gốc từ châu Á. Loài cây này chứa nhiều hoạt chất như tinh thể nigellone, thymoquione cùng nhiều chất khác như axit myristic, axit stearic, các protein, vitamins B1, B2, B3, canxi, folate, sắt, kẽm,...

Sunday Riley U.F.O làm dịu tình trạng viêm và tăng tốc độ chữa lành da, giúp khai thông lỗ chân lông bị tắc nghẽn, đồng thời ngăn ngừa mụn hình thành.
3. Sản phẩm chiết xuất từ cây hương thảo (rosemary): Weleda Skin Food

  Giá tham khảo: 300.000 đồng (11 USD)

Hương thảo là một loài cây bụi có nguồn gốc từ vùng Địa Trung Hải, có giá trị cao trong y học cổ truyền. Ngày nay các hợp chất trong cây hương thảo được đưa vào kem dưỡng da, xà phòng thơm do sự có mặt của acid rosmarinic và các flavonoid rất tốt cho da. Ngoài ra cây hương thảo cũng có những tính chất chống oxy hoá vì chứa nhiều acid rosmarinic.
Weleda Skin Food với chiết xuất từ cây hương thảo đã đoạt nhiều giải thưởng uy tín về mỹ phẩm và được nhiều người mẫu, ca sỹ, diễn viên tin dùng như Vitoria Beckham, Adele, Rihanna,...
Loại kem này được thiết kế khá đơn giản, nhưng đem đến rất nhiều công dụng vượt trội cho làn da, giúp tăng cường dưỡng ẩm và chống viêm, đặc biệt đối với da khô và dễ kích ứng.
4. Sản phẩm chiết xuất từ húng tây (thyme): Caudalie Resveratrol Lift Soft Cream

Giá tham khảo: 1,7 triệu đồng (76 USD)

Húng tây là loại rau thơm có nhiều đặc tính chữa bệnh cũng như làm đẹp hữu hiệu.
Caudalie Resveratrol Lift Soft Cream chứa chiết xuất từ húng tây là sản phẩm dưỡng ẩm sâu cho da chứa những thành phần chống lão hóa mạnh mẽ nhất trên thị trường. Không chỉ có mùi hương tuyệt vời mà với hợp chất tự nhiên của thảo dược và nhóm acid micro-hyaluronic, loại kem này mang đến làn da căng mịn, săn chắc và đàn hồi hơn, làm mờ các nếp nhăn, giải quyết các dấu hiệu lão hóa sớm của da, phù hợp để làm lớp nền trước khi trang điểm.
5. Sản phẩm chiết xuất từ bột quế (cinnamon): Kat Burki Glossy Lip Treatment

Giá tham khảo: 600.000 đồng (28 USD)

Với hàm lượng khoáng chất dồi dào như canxi, sắt, mangan… quế là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời. Bạn sẽ rất bất ngờ khi biết rằng bột quế được coi là một loại tẩy da chết cho đôi môi hàng ngày phải chịu nhiều khói bụi, mỹ phẩm.
Bạn sẽ không còn nỗi lo môi khô ngứa, khó chịu mà thay vào đó, đôi môi của bạn sẽ có cơ hội được hydrat hóa, trở nên căng mọng và sáng bóng với Kat Burki Glossy Lip Treatment.
6. Sản phẩm chiết xuất thảo dược từ nghệ tây (saffron): Korres Golden Krocus Ageless Saffron Elixir Serum

Giá tham khảo: 2,2 triệu đồng (98 USD)

Nghệ tây (crocus sativus) là một loài thực vật thuộc họ diên vĩ. Nghệ tây rất khác với củ nghệ ta và được coi là loại gia vị quý hiếm và đắt giá bậc nhất.
Với chiết xuất từ nghệ tây cùng những loài hoa được chắt lọc kỹ càng, Korres Serum là một sự hòa quyện hoàn hảo giữa các chất chống oxy hóa và peptide, ngăn ngừa lão hóa da và làm se khít lỗ chân lông. Nghệ tây là vũ khí cho làn da xỉn màu, thiếu độ ẩm có thêm sự căng bóng, sáng khỏe, đồng thời cũng xóa mờ và đẩy lùi các vết thêm nám, giúp làn da đều màu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục