AEON sắp khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Hà Nội

15:40' - 03/09/2015
BNEWS Trung tâm Thương mại quy mô lớn đầu tiên của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại Hà Nội với tên gọi AEON MALL Long Biên sẽ khai trương ngày 28/10.
Trung tâm Thương mại quy mô lớn đầu tiên của Tập đoàn AEON (Nhật Bản) tại Hà Nội với tên gọi AEON MALL Long Biên sẽ khai trương ngày 28/10. Đây là thông tin được đưa ra tại buổi họp báo giới thiệu về AEON Mall Long Biên do Tập đoàn AEON tổ chức ngày 3/9.

Họp báo giới thiệu về AEON MALL Long Biên. Ảnh: Thảo Nguyên/TTXVN
AEON MALL Long Biên được xây dựng trên tổng diện tích đất khoảng 9,6 ha, tổng diện tích sàn xây dựng đạt 120.000 m2. Trung tâm sẽ có khoảng 180 gian hàng được bố trí trên 4 tầng của tòa nhà. Bãi đậu xe tại AEON Mall Long Biên có sức chứa hơn 1.000 xe hơi và 10.000 xe máy.

Với mục tiêu phục vụ đến đại đa số người tiêu dùng, AEON bố trí vị trí tầng 1 là Tổ hợp phong cách sống quốc tế với trung tâm thực phẩm (đại siêu thị) có diện tích 16.000m2 thuộc loại lớn nhất Việt Nam. Khu này bao gồm hàng thực phẩm tập hợp những thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày; khu hàng dệt may với đồ may mặc thực dụng dành cho nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn và phong cách thời trang thay đổi theo mùa cũng như có các mặt hàng gia dụng, giải trí. Bên cạnh khu này còn có các gian hàng hạt nhân đó là các gian hàng thời trang, mỹ phẩm, thực phẩm, phụ kiện thời trang và còn có câu lạc bộ Finess, cửa hàng thể thao, cafe, nhà hàng…

Tại tầng 2 sẽ là khu Tổ hợp tủ đồ đích thực và phong cách sống cũng như có khu trẻ em. Ở khu đồ đích thực sẽ có các cửa hàng thời trang trung và cao cấp kết hợp với cafe người lớn và thời trang dành cho trẻ em. Khu phong cách sống sẽ là các gian hàng đa dạng, đáp ứng nhiều phong cách với các thương hiệu lớn.

Tầng 3 sẽ là 18 nhà hàng ẩm thực, giải trí; trong đó ngoài đồ ăn Việt Nam còn có ẩm thực Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc.Sau khi AEON MALL Long Biên hoạt động, khoảng hè năm 2016, AEON sẽ tiếp tục khai trương AEON MALL Bình Tân.

Đỗ Thảo Nguyên

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục