Airbus lập trường Đại học đào tạo về Lãnh đạo

16:10' - 20/09/2016
BNEWS Đại học Lãnh đạo sẽ giúp kết nối giữa khả năng lãnh đạo và tính sáng tạo, tạo liên kết giữa các công ty, Tập đoàn và các trường đại học khác nhau trên toàn thế giới.
Trường Đại học Lãnh đạo của Airbus tại Toulouse – Blagnac (Pháp). Ảnh: Airbus

Sau tuyên bố thành lập Trường Đại học Lãnh đạo, Tập đoàn Airbus ngày 19/9 đã thông báo khánh thành cơ sở chính của Trường tại Toulouse – Blagnac (Pháp).

Cơ sở chính này đầy đủ những tiện nghi, bao gồm một hệ thống kết nối toàn cầu độc đáo nhằm cung cấp những phương pháp học tập và phát triển dành riêng cho các nhà lãnh đạo của Tập đoàn hiện thời và các nhà lãnh đạo trong tương lai, từ tất cả các bộ phận chức năng và các cấp bậc của ban quản lý cấp cao đến bộ phận sản xuất.

Hàng năm, hơn 20.000 nhân viên của Airbus sẽ được tiếp cận các chương trình phát triển đa dạng, các khóa học, hội thảo, diễn đàn và các sự kiện để nâng cao kỹ năng lãnh đạo và kỹ năng làm việc đội nhóm, với mục tiêu là mọi nhân viên của Tập đoàn đều được tham gia các khóa học này.

Trường Đại học Lãnh đạo Airbus bao gồm đầy đủ tiện nghi và một hệ thống kết nối toàn cầu độc đáo. Ảnh: Airbus

Ngoài ra, Đại học Lãnh đạo cũng liên tục khuyến khích sự hợp tác rộng rãi và mời gọi sự tham gia, sáng tạo của các doanh nghiệp và các công ty khởi nghiệp trong việc phát triển các nhà lãnh đạo. Các chương trình học sẽ giúp kết nối giữa khả năng lãnh đạo và tính sáng tạo, tạo liên kết giữa các công ty, Tập đoàn và các trường đại học khác nhau trên toàn thế giới, đảm bảo rằng các nhà lãnh đạo tham gia khóa học sẽ kết nối với xu hướng ngành và các hình thức kinh doanh mới nhất.

Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Airbus Tom Enders cho biết: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho tương lai thông qua việc phát triển các nhà lãnh đạo hiện thời và tiềm năng để đáp ứng với sự thay đổi nhanh chóng, đột phá của thế giới trong thời đại số hóa… Với trường Đại học Lãnh đạo, chúng tôi đang tạo ra một nền văn hóa công ty hài hòa, thống nhất mà ở đó mọi người cùng nhau làm việc, sáng tạo và nỗ lực.”

Giám đốc Nhân sự của Tập đoàn Airbus Thierry Baril nhấn mạnh: “Trường Đại học Lãnh đạo của Tập đoàn Airbus là một trung tâm sáng tạo, nơi các nhân viên được khuyến khích suy nghĩ vượt ra khỏi khuôn khổ và đưa ra những ý tưởng hướng đến sự thay đổi. Trường Đại học tạo ra cơ hội cho các nhân viên phát triển, kết nối và chia sẻ, phản ánh và học hỏi, sáng tạo và hỗ trợ một nền văn hóa hợp tác trong Tập đoàn Airbus.”

Đại học Lãnh đạo Airbus hiện đại với những khu vực mở và phòng chờ thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Airbus

Cơ sở chính của Trường Đại học Lãnh đạo tọa lạc tại Toulouse-Blagnac, kế bên nhà máy lắp ráp sản phẩm hoàn chỉnh máy bay A380. Trường có tổng diện tích 13.000m2, bao gồm một trung tâm sự kiện, một khán đài, 12 phòng học lớn, một tòa nhà hành chính và một khách sạn.

Các khu vực mở thoáng đãng như phòng chờ và khu vực thư viện tọa lạc xung quanh một khu trung tâm. Bao quanh bởi những vườn hoa và một khu vực thể thao, cơ sở này là nơi cho các nhân viên thảo luận, suy nghĩ và chia sẻ kinh nghiệm. Ngoài ra, còn có một khách sạn với khoảng 150 phòng cho nhân viên.

Ngoài cơ sở chính tại Toulouse, các cơ sở khác của Đại học Lãnh đạo sẽ được thiết lập gần các nhà máy của Tập đoàn trên toàn thế giới và cùng đem đến cho các nhân viên của Tập đoàn các cơ hội phát triển như nhau. Hiện Đại học Lãnh đạo đã có mặt tại Madrid (Tây Ban Nha), Marignane (Pháp), Hamburg và Munich (Đức) và Bắc Kinh (Trung Quốc).

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục