1. >

Anh dẫn đầu châu Âu về chi tiêu mua sắm trực tuyến

Facebook Share

BNEWS.VN Anh đứng đầu châu Âu trong chi tiêu mua sắm trực tuyến với `.285 franc mỗi năm.

Anh dẫn đầu châu Âu về chi tiêu mua sắm trực tuyến
Với mức chi tiêu trung bình 1.172 franc mỗi năm cho các hàng hóa mua sắm trên mạng, người Thụy Sỹ xếp thứ 2 ở châu Âu, chỉ sau người Anh, trong một bảng xếp hạng các quốc gia mua sắm qua mạng Internet. Bảng xếp hạng này do Regiodata, nhà cung cấp các dữ liệu kinh tế châu Âu, công bố ngày 8/8.

Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng là người Na Uy, với khoản chi tiêu trung bình hơn 1.050 franc mỗi năm. Nga và Thổ Nhĩ Kỳ đứng cuối bảng xếp hạng, với các khoản chi trị giá dưới 90 franc bình quân đầu người mỗi năm dành cho mua sắm trực tuyến.

Một số quốc gia khác cũng có mức chi dành cho mua sắm trực tuyến thấp có thể kể đến là Tây Ban Nha (260 franc), Slovakia (237 franc) và Ba Lan (190 franc).
Lưu ý rằng các dịch vụ như du lịch không được tính trong số hàng hóa mua sắm qua mạng kể trên.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Với mức tăng trưởng ổn định, bức tranh xuất khẩu đang nổi lên với nhiều gam màu tích cực. Không chỉ dừng lại ở mức 6 - 7% như mục tiêu đặt ra, năm 2017 ngành công thương hoàn toàn tự tin rằng kim ngạch xuất khẩu có thể cán đích 203 tỷ USD và tăng trưởng gấp đôi tới 14,5%.