Anh: Hệ thống giao thông bị ảnh hưởng nghiêm trọng do mưa bão, băng tuyết

07:02' - 28/12/2017
BNEWS Theo phóng viên TTXVN tại London, ngày 27/12, hệ thống giao thông đường bộ, hàng không của Vương quốc Anh đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng do mưa gió, băng tuyết bao phủ trên diện rộng khắp nước này.
Anh: Hệ thống giao thông bị ảnh hưởng nghiêm trọng do mưa bão, băng tuyết. Ảnh minh họa: EPA

Trên các tuyến đường quốc lộ tại vùng England đã xảy ra tình trạng tắc nghẽn giao thông do tuyết rơi dày.

Các vùng trung du và đông England, London, Kent đã bị ảnh hưởng nặng nề do băng đóng trên đường, gây cản trở giao thông.

Tại các sân bay Stansted , Luton nằm ngoài London đã phải hủy và hoãn một số chuyến bay trong ngày 27/12 do thời tiết quá xấu.

Mưa tuyết cũng đã khiến gần 40.000 hộ gia đình Anh sống trong cảnh mất điện, chịu đựng giá buốt của mùa đông.

Cơ quan Dự báo Thời tiết của Anh cho biết, tình trạng thời tiết xấu nói trên sẽ tiếp tục trong những ngày tới, đồng thời cảnh báo về những khó khăn khi di chuyển bằng đường bộ và đường hàng không của người dân trong dịp đón năm mới vào cuối tuần này.

Tuyết và băng giá được dự báo sẽ xuất hiện nhiều tại các vùng bắc England và nam Scotland trong những ngày tới, do vậy người Anh sẽ phải đối mặt khó khăn khi di chuyển trong những ngày cuối năm, lịch trình khởi hành các chuyến bay, tàu hỏa và xe khách có thể bị hoãn hoặc hủy chuyến trong những ngày cuối năm đi lại bận rộn này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục