Ảnh hưởng bão số 1: Giao thông đường bộ, đường sắt vẫn diễn ra bình thường

12:15' - 28/07/2016
BNEWS Phó Cục trưởng Cục Quản lý Đường bộ I Nguyễn Xuân Lâm cho biết, tính đến thời điểm này, tình hình lưu thông giao thông không có gì bất thường và chưa có ảnh hưởng gì do bão số 1
 Cây bộc gốc đổ chắn ngang đường gây cản trở giao thông ảnh hưởng đến các phương tiện lưu thông qua phố Trần Khánh Dư. Ảnh: Quý Trung/TTXVN

Hiện, chưa có thống kê chính thức về thiệt hại do cơn bão số 1 gây ra đối với hệ thống kết cấu đường bộ do Cục Quản lý Đường bộ I quản lý.

Phó Cục trưởng Cục Quản lý Đường bộ I Nguyễn Xuân Lâm thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, tính đến thời điểm này, qua báo cáo của các Chi cục trực thuộc về tình hình lưu thông giao thông không có gì bất thường và chưa có ảnh hưởng gì do bão số 1, hệ thống đường bộ không bị ảnh hưởng nhiều. 

Đối với hệ thống đường sắt, đại diện Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, hệ thống đường sắt sau bão số 1 tính đến thời điểm này vẫn diễn ra thông suốt, chỉ có một thời gian ngắn diễn ra vào đêm qua khi tuyến đường sắt Thống Nhất bị đình trệ tại Nam Định, nhưng ngay sau đó ngành đường sắt đã khắc phục, trả lại tình trạng thông suốt của tuyến đường sắt Thống Nhất.

Trước đó, Cục Quản lý Đường bộ I cũng đã có công điện khẩn gửi các Chi cục quản lý đường bộ trực thuộc triển khai các giải pháp đối phó với mọi diễn biến của bão số 1 nhờ vậy mà giao thông đã được đảm bảo thông suốt trong thời gian diễn ra bão.

Về tình hình chung của ngành giao thông, đại diện Ban Phòng, chống lụt, bão Bộ Giao thông Vận tải cho biết, đến thời điểm nay hệ thống giao thông không có bất thường lớn, trên các tuyến đường lực lượng của ngành giao thông đã túc trực xử lý ngay các tình huống như cây xanh, biển báo đổ, sạt lở nhỏ...

Vì vậy, giao thông đã được lưu thông bình thường sau bão. Về thiệt hại cụ thể, Ban sẽ có tập hợp sau khi các đơn vị của Bộ Giao thông Vận tải báo cáo./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục