Ảnh hưởng của bão số 1: Hàng loạt chuyến bay bị chậm, huỷ cất cánh

10:32' - 28/07/2016
BNEWS Do ảnh hưởng của bão số 1 gây mưa lớn tại khu vực Hà Nội đêm 27, sáng ngày 28/7, hàng loạt chuyến bay đi/đến từ sân bay Nội Bài đã bị hủy và chậm chuyến.
Nhiều chuyến bay đi/đến sân bay Nội Bài đã bị chậm giờ do ảnh hưởng của bão số 1. Ảnh: Dương Giang-TTXVN

Tổng công cy hàng không Việt nam (Vietnam Airilnes) cho biết, có 8 chuyến bay đi của Vietnam Airlines từ Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài bị chậm chuyến và 6 chuyến bay đến sân bay này cũng đã bị tạm ngừng khai thác.

Về phía Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific, 8 chuyến bay đến Hà Nội cũng đã bị chậm chuyến do ảnh hưởng của bão số 1.
Theo đại diện của Vietnam Airlines, hiện sân bay Nội Bài đã bắt đầu hoạt động trở lại, tuy nhiên giờ khởi hành thực tế của các chuyến bay xuất phát đi/đến sân bay Nội Bài trong sáng ngày 28/7 có thể phải điều chỉnh gây ảnh hưởng dây chuyền đến kế hoạch khai thác tại các sân bay khác.
Các chuyến bay đi, đến từ các sân bay trong vùng ảnh hưởng của bão số 1 gồm Cát Bi (Hải Phòng), Thọ Xuân (Thanh Hóa) và Vinh (Nghệ An) hiện đang khai thác bình thường.
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific khuyến nghị hành khách có kế hoạch đi, đến từ Hà Nội thường xuyên theo dõi các bản tin thời tiết, truy cập vào trang web www.vietnamairlines.com hoặc gọi tổng đài của JPA 19001550 để cập nhật lịch khai thác nhằm chủ động điều chỉnh lịch trình đi lại./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục