Apple ra mắt iPhone 7 chống nước, camera kép

06:29' - 08/09/2016
BNEWS Trong sự kiện tại San Francisco ngày 7/9, Tập đoàn công nghệ Apple của Mỹ đã trình làng hai mẫu điện thoại thông minh iPhone 7 và iPhone 7 plus với khả năng chống nước và chống bụi.

Trong sự kiện tại San Francisco ngày 7/9, Tập đoàn công nghệ Apple của Mỹ đã trình làng hai mẫu điện thoại thông minh iPhone 7 và iPhone 7 plus với khả năng chống nước và chống bụi.

Chiếc iPhone 7, với giá khởi điểm từ 649 USD, sẽ có một máy ảnh 12 megapixel. Trong khi đó, phiên bản "Plus", có giá khởi điểm từ 769 USD, sẽ sở hữu 1 camera ống kính góc rộng và 1 camera ống kính tele.

Cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ có 5 màu sắc: đen, xám, bạc, vàng và vàng hồng, cùng dung lượng 32GB, 128GB và 256GB để khách hàng lựa chọn.

Đúng như dự đoán, hai mẫu iPhone mới đã loại bỏ giắc cắm tai nghe analog. Thay vào đó, tai nghe mới đi kèm iPhone sẽ được cắm vào cổng sạc pin. Apple cũng giới thiệu tai nghe không dây mới có tên Air Pods, dự kiến chính thức được rao bán vào cuối tháng 10 với giá 159 USD.

Hai mẫu điện thoại mới sẽ có mặt trên các thị trường quan trọng, trong đó có Mỹ và Trung Quốc, từ ngày 16/9.

Cũng trong sự kiện trên, Apple đã trình làng đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2 với khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét. Sản phẩm này sẽ ra mắt tại 25 quốc gia từ ngày 16/9.

Dưới đây là một số hình ảnh của Iphone thế hệ mới của Apple:

Camera kép lần đầu được Apple sử dụng, nhưng chỉ có trên phiên bản Plus, đem lại tính năng Zoom như ống kính quang học trên máy ảnh, cho phép phóng 2x đến 10x. Ảnh: THX/TTXVN
CEO của Apple, Tim Cook (trái) với sản phẩm Iphone thế hệ mới trên tay tại buổi lễ ra mắt. Ảnh: AFP/TTXVN
CEO của Apple, Tim Cook giới thiệu Iphone thế hệ mới tại San Francisco, Mỹ ngày 7/9/2016. Ảnh: THX/TTXVN
Cổng lighting tích hợp luôn với giắc cắm tai nghe. Ảnh: AFP/TTXVN
Iphone 7 ra mắt với 3 phiên bản, 32G, 128G và 256G. Ảnh: Kyodo/TTXVN
Ông Phil Schiller, Phó Chủ tịch phụ trách Marketing toàn cầu của Apple giới thiệu sản phẩm Iphone 7 và Iphone 7 plus tại lễ ra mắt. Ảnh: THX/TTXVN
iPhone 7 mang đến cho người dùng iPhone trải nghiệm chụp hình gần với máy ảnh chuyên nghiệp DSLR. Ảnh: THX/TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục