ATG: Giải trình cổ phiếu giảm sàn 10 phiên liên tục

09:31' - 03/01/2017
BNEWS Theo Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần An Trường An (mã CK: ATG) vừa đưa ra nguyên nhân khiến cổ phiếu giảm sàn 10 phiên liên tục.

Từ ngày 15/12/2016 đến ngày 28/12/2016, cổ phiếu ATG đã bị giảm sàn 10 phiên liên tiếp, giảm giá từ 11.600 đồng/cổ phiếu xuống còn 6.080 đồng/cổ phiếu. Cổ phiếu giảm sàn nhiều phiên liên tiếp với thanh khoản thấp nên đã gây tâm lý hoang mang cho các cổ đông của Công ty cũng như các nhà đầu tư.

Theo bản giải trình mà Công ty Cổ phần An Trường An gửi tới Sở Giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh,  nguyên nhân cổ phiếu bị giảm sàn là do thị trường giai đoạn vừa qua không thuận lợi, và đã có nhiều mã cổ phiếu bị giảm sàn liên tục. Điều này tạo một phản ứng dây chuyền xấu đến nhiều mã khác, trong đó có ATG.

Chúng tôi khẳng định việc cổ phiếu giảm sàn không liên quan đến hoạt động sản xuất của Công ty. Hiện tại, hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động đầu tư của Công ty vẫn tiến triển bình thường. Công ty cũng đã công bố về việc thay đổi ngành nghề kinh doanh chính, theo đó hiện Công ty tập trung vào định hướng đầu tư và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp.

Công ty đã và đang xúc tiến kêu gọi nhà đầu tư để phát triển dự án khu công nghiệp Sơn Mỹ I, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận và kỳ vọng dòng tiền sẽ được cải thiện trong năm 2017./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục