Audi trình làng Q2 trước thềm Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam

16:10' - 25/10/2016
BNEWS Trước thềm Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016), ngày 25/10, Audi đã giới thiệu với các khách hàng Việt Nam mẫu compact SUV Audi Q2 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Audi Q2 có thiết kế đa giác mới, nóc xe thấp và cửa kính được nâng cao lên làm cho Audi Q2 đậm chất thể thao coupe.

Audi Q2 có thiết kế đa giác mới, nóc xe thấp và cửa kính được nâng cao lên làm cho Audi Q2 đậm chất thể thao coupe. Ảnh: Audi

Nổi bật nhất phải kể đến là thiết kế đèn pha hình mũi tên, khung tản nhiệt đơn được đặt ở ví trí cao hơn cùng với hai hốc gió lớn. Phần thân sau của xe khỏe khoắn với cánh gió dài từ nóc xe và ốp dưới cản sau bao bọc phần dưới thân xe.

Vô lăng đa chức năng với thiết kế ba chấu. Ảnh: Audi

Nội thất của Audi Q2 cùng ngôn ngữ thiết kế góc cạnh như thiết kế ngoại thất của chiếc xe mang lại không gian hoàn hảo cho năm người. Khoang hành lý rộng rãi với dung tích 405 lít và có thể mở rộng lên đến 1.050 lít khi gập hàng ghế sau.

Cửa khoang hành lý rộng với dung tích 405 lít và đóng mở tiện dụng bằng điện. Ảnh: Audi

Bảng điều khiển trung tâm hướng về người lái, vô lăng thiết kế 3 chấu tích hợp các phím bấm chức năng, điều hòa 2 vùng độc lập cùng màn hình thông tin giải trí MMI đặt trên bảng tap lô.

Hệ thống hiển thị thông tin người lái sắp xếp đầy đủ và khoa học. Ảnh: Audi

Hệ thống thông tin hỗ trợ người lái trên Audi Q2 tương tự như trên các mẫu xe cỡ lớn khác. Trang bị tiêu chuẩn hệ thống tiền cảnh báo Audi phía trước, sử dụng rada để nhận biết các tình huống nguy hiểm có thể xảy đến với những người đi bộ qua đường hoặc các phương tiện phía trước.

Khách hàng có nhiều lựa chọn thể hiện phong cách cá nhân trong không gian nội thất. Ảnh: Audi

Phiên bản Audi Q2 phân phối chính hãng tại Việt Nam được trang bị động cơ 1.4 TFSI cho công suất 110 kW (150 mã lực). Xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 8,5 giây và đạt được tốc độ tối đa 212 km/giờ.

Động cơ xăng 1.4 TFSI 4 xi-lanh trang bị turbo tăng áp cho công suất cao với mức tiêu thụ nhiên liệu thấp. Ảnh: Audi

Với công nghệ ngắt xy lanh theo yêu cầu kết với hộp số ly hợp kép S tronic 7 cấp giúp Audi Q2 1.4 có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,2 lít/100 km và lượng khí thải CO2 chỉ 119 gam/km.

Mẫu xe đã đoạt được nhiều giải thưởng. Ảnh: Audi

Audi cho biết, chiếc SUV Q2 nhỏ gọn này đã được giải thưởng “Best of the Best” danh giá với hạng mục “Ngoại thất thương hiệu cao cấp” được vinh danh trong buổi trao giải tại Paris vào ngày 29/9/2016. Cuộc thi Thương hiệu xe hơi được tổ chức bởi Hội đồng thiết kế Đức và là một trong những cuộc canh tranh về thiết kế danh giá nhất trong ngành công nghiệp xe hơi.

Tại Việt Nam, khách hàng có thể đặt Q2 ngay bây giờ. Giá khởi điểm của mẫu xe này sẽ được công bố vào cuối năm và đợt giao hàng đầu tiên vào sau Tết Âm lịch tại Audi Hà Nội, Audi Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục