DOANH NGHIỆP

Chuyển động DNDN cần biếtDN & Cộng đồng

Audi Việt Nam khai trương showroom tại Đà Nẵng

Facebook Share

BNEWS.VNNgày 21/12, Audi Việt Nam khai trương showroom tại Đà Nẵng. Đây là showroom thứ ba của Audi tại Việt Nam, sau 2 showroom ở Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội, với diện tích gấp 3 lần showroom Audi Hồ Chí Minh.

Với tổng vốn đầu tư trên 2,5 triệu USD, xây dựng trên diện tích hơn 2.500m2, showroom của Audi tọa lạc tại 86 đường Duy Tân, quận Hải Châu, ngay sát sân bay Đà Nẵng.

Showroom Audi tại Đà Nẵng. Ảnh: Audi

hoàn toàn đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Audi AG toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị, cơ sở vật chất, thiết kế khu trưng bày và xưởng dịch vụ. Khu vực sửa chữa thân xe và sơn có 5 khoang làm việc cho các công đoạn sửa chữa tiêu chuẩn quốc tế.

Nhân sự kiện khai trương Audi Đà Nẵng, Audi Việt Nam ra mắt mẫu xe Audi Q7 2.0 TFSI thế hệ mới nhất. Theo ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam, Audi Q7 mới được tinh giảm trọng lượng gần 300 kg so với thế hệ trước nhờ các phát kiến mới của Audi về cấu trúc vật liệu nhẹ, trọng lượng không tải của chiếc xe chỉ hơn 2 tấn; trong đó 71 kg giảm từ phần thân xe nhờ vào việc kết hợp các bộ phận nhôm và các ứng dụng đa vật liệu tiên tiến của Audi.

Audi Q7 2.0 TFSI thế hệ mới có giá bán khởi điểm hơn 3 tỷ đồng. Ảnh: Audi

Phiên bản động cơ xăng 2.0 TFSI có công suất 185 kW (252 mã lực), khả năng tăng tốc của chiếc xe 7 chỗ này từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 7,1 giây. Audi Q7 2.0 TFSI quattro mới được trang bị hộp số 8 cấp tiptronic, có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,4 lít/100 km, giảm hơn 28% so với thế hệ trước.

Ông Trần Tấn Trung, Tổng Giám đốc Nhà phân phối chính thức Audi Việt Nam cho biết, Audi Q7 2.0 TFSI quattro mới có giá bán khởi điểm hơn 3 tỷ đồng phụ thuộc các trang thiết bị tùy chọn và sẵn sàng giao những chiếc xe đầu tiên đến tay người tiêu dùng vào tháng 1/2016./.

Văn Xuyên/Bnews/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Mặc dù tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đang mang lại nhiều cơ hội phát triển, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn yếu thế hơn so với các doanh nghiệp ngoại, dẫn tới nguy cơ bị xâm lấn thị trường nội địa. Trong bối cảnh này, việc phát triển các chuỗi liên kết doanh nghiệp trở thành nhu cầu cấp thiết để giúp các doanh nghiệp Việt tìm được hướng đi mới, biến thách thức thành cơ hội cho mình.