Aztlan Textil (Mexico) tìm hiểu cơ hội hợp tác trong lĩnh vực dệt may

09:48' - 03/09/2016
BNEWS Công ty Aztlan Textil (Mexico) - chuyên sản xuất, kinh doanh mặt hàng sợi mong muốn liên kết với các doanh nghiệp Việt Nam phát triển các nhà máy dệt may.
Aztlan Textil (Mexico) tìm hiểu cơ hội hợp tác trong lĩnh vực dệt may. Ảnh: Trần Lê Lâm-TTXVN

Nhân chuyến tìm kiếm cơ hội hợp tác và đầu tư trong lĩnh vực dệt may với doanh nghiệp Việt Nam vào cuối tháng 8 vừa qua, ông Fernando Escalera - Giám đốc kinh doanh Công ty Aztlan Textil (Mexico) - chuyên sản xuất, kinh doanh mặt hàng sợi cho biết, trong thời gian tới công ty rất mong muốn liên kết với các doanh nghiệp Việt Nam.

Qua chuyến khảo sát tìm kiếm cơ hội đầu tư, ông Fernando Escalera đánh giá cao việc đầu tư tại Khu công nghiệp Phố Nối Hưng Yên. Khu công nghiệp này đã thu hút được nhiều doanh nghiệp nước ngoài xây dựng nhà máy, với năng suất cao, quy mô lớn. Bên cạnh đó, Chính phủ Việt Nam đã có những chính sách tốt cho ngành dệt may, giúp ngành này ngày càng phát triển và hội nhập.

Giám đốc Công ty Aztlan Textil cũng nhìn nhận sự thành công của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) khi có chiến lược đầu tư không chỉ về công nghệ, thiết bị mà còn quan tâm đến nguồn nhân lực, tạo điều kiện chỗ ăn ở cho công nhân.

Trên cơ sở những khảo sát này, ông Fernando Escalera một lần nữa bày tỏ mong muốn được cung cấp những mặt hàng tốt nhất và có thể nhập khẩu nguyên phụ liệu, sản phẩm dệt may Việt Nam trong thời gian tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục