Bảo Minh đặt mục tiêu doanh thu hơn 3.500 tỷ đồng

15:47' - 05/05/2016
BNEWS Bảo Minh đặt mục tiêu đạt tổng doanh thu 3.590 tỷ đồng, tăng trưởng 7% và tăng vốn điều lệ lên thêm 10% so với vốn điều lệ thực góp.
Quang cảnh Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016. Ảnh: Hoàng Hải/TTXVN

Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2016 tuần rồi, Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh (Bảo Minh) đã thông qua nghị quyết với mục tiêu đạt tổng doanh thu 3.590 tỷ đồng, tăng trưởng 7% và tăng vốn điều lệ lên thêm 10% so với vốn điều lệ thực góp.

Phát triển sản phẩm mới

Theo Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh Trần Vĩnh Đức, phần lớn trong con số tổng doanh thu này là mục tiêu tăng doanh thu phí bảo hiểm gốc, khoảng 3.020 tỷ đồng, tăng trưởng ở tỷ lệ 7%.

Một trong những giải pháp về thị trường, thương hiệu và chăm sóc khách hàng mà Hội đồng quản trị Tổng Công ty Bảo Minh hướng đến trong năm 2016 là thúc đẩy hợp tác với các ngân hàng, tổ chức tín dụng đã ký thỏa thuận như Techcombank, Maritime Bank, VP Bank, HD Bank, Vinaphone, Direct Money....

Trong nghị quyết được thông qua sau đại hội, các cổ đông đã nhất trí trong năm 2015 sẽ triển khai nhiều loại sản phẩm mới như bảo hiểm bắt buộc công trình xây dựng, trách nhiệm tư vấn khảo sát thiết kế, tai nạn người lao động trên công trường, bảo hiểm khám chữa bệnh (theo Luật Khám chữa bệnh từ ngày 1/6/2016), bảo hiểm nghề nghiệp của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ (theo Luật Đầu tư), bảo hiểm tài sản công (theo Luật Quản lý tài sản công).

Về bảo hiểm con người, Bảo Minh sẽ triển khai mạnh mẽ bảo hiểm học sinh, đặc biệt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như triển khai tốt bảo hiểm du lịch....

Ông Trần Vĩnh Đức cũng thông báo việc thông qua phương án tăng vốn điều lệ của Bảo Minh trong năm 2016 lên 913.548.776.800 đồng (mã cổ phiếu: BMI, mệnh giá: 10.000 đồng/cổ phiếu) theo hình thức phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.

Bán hết cổ phiếu của PTI

Ông Lê Văn Thành,Tổng giám đốc Bảo Minh cho biết, nghị quyết Đại hội đồng cổ đông đã cho phép bán hết cổ phiếu của PTI (Tổng Công ty Cổ phần bảo hiểm bưu điện) nhưng thời điểm nào thì Ban điều hành sẽ quyết định.

Bảo Minh hiện đang thực hiện  thủ tục để  bán số cổ phiếu này theo đúng quy định của pháp luật.

Theo ông Thành, một vài cổ đông của PTI muốn mua lại số cổ phiếu này. Bảo Minh đang hoàn tất các thủ tục trong năm nay để bán hết cổ phiếu của PTI cho các cổ đông này.

Năm 2016 cùng với việc  tiếp tục duy trì và phát triển hệ thống đại lý, Bảo Minh cũng sẽ mở thêm nhiều kênh bán bảo hiểm mới như  kênh bán hàng trực tiếp BAO MINH DIRECT nhằm mang lại nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm tại Bảo Minh, kênh bán hàng online …

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục