Bảo Minh ra mắt điểm bán bảo hiểm trực tiếp tại Pleiku

08:26' - 16/04/2016
BNEWS Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh vừa ra mắt điểm bán bảo hiểm trực tiếp kiểu mẫu thống nhất có tên gọi "Bảo Minh Direct" tại tại thành phố Pleiku
Điểm bán bảo hiểm trực tiếp "Bao Minh Direct" tại 11 Lê Quý Đôn, TP Pleiku. Ảnh: Hoàng Hải/TTXVN

Bảo Minh Gia Lai, công ty thành viên Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh đã được chọn là đơn vị đầu tiên triển khai thí điểm việc xây dựng các điểm bán bảo hiểm trực tiếp kiểu mẫu, thống nhất thương hiệu nói trên.

Theo Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty cổ phần Bảo Minh, ông Nguyễn Thế Năng, Việt Nam với đặc thù là một quốc gia đang phát triển, thu nhập ở mức trung bình, ý thức về mua bảo hiểm để bảo vệ tài sản, tính mạng, sức khỏe của người dân không ngừng nâng lên thì nhu cầu được tiếp xúc trực tiếp với công ty bảo hiểm để được tư vấn cặn kẽ, mua bảo hiểm một cách nhanh chóng, thuận tiện với chi phí tiết kiệm nhất là một nhu cầu tất yếu và thực tế.

Việc mở ra điểm bán bảo hiểm trực tiếp sẽ giúp cắt giảm tối đa các chi phí trung gian, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng dịch vụ.

Hai ưu điểm nổi bật của mô hình "Bảo Minh Direct" là các điểm bán sẽ được phủ khắp các huyện thị và khi khách hàng đến mua bảo hiểm tại các điểm này sẽ được nhận ưu đãi quanh năm phù hợp với đặc thù từng sản phẩm.

Đại diện Bảo Minh Gia Lai cũng cho biết, mô hình bán bảo hiểm trực tiếp sẽ là một chương trình thiết thực, giúp các bạn sinh viên khởi nghiệp khi mới ra trường, vì các điểm bán bảo hiểm trực tiếp "Bao Minh Direct" hiện diện khắp nơi và hoạt động liên tục 3 ca từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối với các khung giờ linh hoạt.

Các sinh viên trên địa bàn Bắc Tây Nguyên tham gia mô hình có thể chia nhau trực bán hàng với từng khung giờ phù hợp, giúp họ có thêm nguồn thu nhập đồng thời học hỏi thêm được nhiều kiến thức về nghiệp vụ bảo hiểm./.

Bảo Minh hiện chiếm xấp xỉ 10% thị phần và là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất thị trường bảo hiểm Việt Nam với tổng doanh thu đạt trên 3.500 tỷ đồng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục