Bất cẩn trong vận chuyển hóa chất, 5 người bị bỏng

14:44' - 06/08/2016
BNEWS Trong số các nạn nhân có 1 người bị bỏng nhẹ, 4 người khác bị bỏng nặng hơn đã được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Khoảng 9 giờ 30 ngày 6/8, ở phía trước một cửa hàng kinh doanh hóa chất nằm ngay sát chợ Kim Biên (thuộc quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh) đã xảy ra vụ nổ hóa chất khiến 5 người bị bỏng, trong đó có 4 người bị bỏng nặng đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Theo người dân trong khu vực, thời điểm trên, một nam nhân viên của cửa hàng hóa chất Minh Trường (địa chỉ số 30 Vạn Tượng, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh - nằm sát chợ Kim Biên), điều khiển xe gắn máy chở theo can nhựa đựng 10 lít hóa chất về dựng ngay trước cửa hàng.

Do bất cẩn, người này đã để xe bị đổ khiến can nhựa đựng hóa chất rơi xuống đất rồi nổ tung. Hóa chất văng khắp nơi khiến nam nhân viên trên bị bỏng, 1 người đi đường cùng 3 công nhân khác đang thi công ở công trình đối diện cũng bị bỏng.

Trong số các nạn nhân có 1 người bị bỏng nhẹ, 4 người khác bị bỏng nặng hơn đã được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, 4 nạn nhân bị bỏng nặng được xác định gồm: Lương Văn Chí (42tuổi), Vũ Định Cư (43 tuổi), Bùi Văn Hiệp (19 tuổi) và Nguyễn Đình Hiếu (24 tuổi).

Theo bà Cao Thị Minh, quản lý cửa hàng hóa chất Minh Trường, số hóa chất bị đổ trên là axit clohidric.

Lực lượng chức năng đã có mặt lập biên bản vụ việc. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục