Bật mí quy trình dưỡng da và tóc đẹp mỗi ngày của nữ diễn viên Emma Watson

08:09' - 01/04/2017
BNEWS Là một diễn viên tài năng và nhà hoạt động vì nữ quyền đầy sôi nổi, Emma Watson còn là biểu tượng sắc đẹp truyền cảm hứng cho phụ nữ trên khắp thế giới với những bí quyết về dưỡng da và tóc.

Cô phù thủy nhỏ ngày nào giờ đây đã là cô công chúa Belle xinh đẹp của Disney với sự trau chuốt trong cả tâm hồn và nhan sắc. Emma bật mí rằng cô nàng và bạn thân của mình rất thích chia sẻ với nhau những mẹo chăm sóc da hoặc xu hướng trang điểm nổi bật trên Instagram.

Và cũng như bao thanh thiếu niên khác, cô cũng một thời phải chống lại những nốt mụn, da khô sần xấu xí. Thế nhưng cô nàng đã luôn chú trọng chăm sóc làn da và mái tóc để giờ đây có thể xuất hiện cực lộng lẫy và quyến rũ trước người hâm mộ.
Bạn có thể ngạc nhiên rằng Emma Watson là fan trung thành của những loại tinh dầu chăm sóc da với giá khá bình dân chứ không phải là những sản phẩm đắt tiền? “Tôi dùng tinh dầu mọi nơi mọi lúc, ngoài da còn dùng cho cả tóc và lông mày để nuôi dưỡng chúng mềm mại và khỏe mạnh hơn. Tinh dầu là một món quà của tự nhiên với rất nhiều công dụng làm đẹp.”
Và dưới đây là những sản phẩm làm đẹp yêu thích của cô nàng:

1. Tinh dầu tầm xuân Rosehip Oil

Rosehip Oil (tinh dầu tầm xuân) là một trong những loại tinh dầu ưa thích của Emma Watson. Đây là loại tinh dầu không chỉ dưỡng ẩm, cấp nước, làm đẹp màu da mà còn có thể cải thiện vết sẹo, vết rạn da, nếp nhăn và da khô.

Rosehip Oil có chứa khá nhiều những dưỡng chất cần thiết và quý hiếm, trong đó nổi trội là Omega 3, Omega 6, Beta-carotene và các a-xít béo thiết yếu được tìm thấy trong da của bạn, do đó nó hấp thụ dễ dàng, không để lại dư lượng dầu.
Giá tham khảo: 25$/lọ 20ml (khoảng 600.000VNĐ)

Trong số vô vàn các loại Rosehip Oil được bán trên thị trường hiện nay, Triology Rosehip Oil được nhìn nhận như là một trong những loại Rosehip Oil tốt nhất vì mang lại một kết quả đáng kinh ngạc với 80% thành phần hoàn toàn là dầu tầm xuân nguyên chất kết hợp với dầu cà chua, dầu hạt acai, dầu trái mạn việt quất, chiết xuất yến mạch giúp nuôi dưỡng, khôi phục, tái sinh tóc và các vùng da có khuyết điểm, bảo vệ da khỏi tổn hại do tác động từ các gốc tự do.

2. Tinh dầu dưỡng tóc Fur Oil For Pubic Hair

Fur là nhãn hàng làm đẹp nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm thiên nhiên lành tính với nhiều công dụng, đặc biệt là các dòng mỹ phẩm chăm sóc tóc.

Tinh dầu dưỡng Fur Oil For Pubic Hair chứa dầu hạt nho và jojoba với nhiều Vitamin A, E và tinh dầu trà xanh không chỉ giúp phục hồi và mềm mượt cho mái tóc, mà còn có thể được dùng để dưỡng da cho mặt và toàn cơ thể.

Fur Oil For Pubic Hair  với 100% thành phần tự nhiên đem đến mái tóc suôn mượt và giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện làn da không đều màu, cho da khỏe và được dưỡng ẩm tối ưu. Giá tham khảo: 39$/lọ 75ml (khoảng 850.000VNĐ)

3. Dầu gội khô Rahua Voluminous Dry Shampoo

Đặc trưng thuần tự nhiên, không chứa gluten và aerosol, đây là loại dầu gội khô mà Emma Watson khá yêu thích vì tính tiện dụng cũng như công dụng vượt trội, giúp làm sạch tóc tức thì mà không gây khô tóc hay tạo cảm giác nhờn rít.

Nó có chứa nhiều chiết xuất từ thực vật cũng như chất khoáng giúp hấp thụ dầu, mồ hôi và bụi bẩn trên tóc với hương thơm dịu nhẹ cực dễ chịu.

4. Tẩy tế bào chết French Girl Organics Sea Polish

Nếu chỉ tắm bằng xà bông tắm thông thường thì không thể nào lấy được hết các tế bào da khô. Vì thế, tẩy tế bào chết là công đoạn Emma Watson thực hiện mỗi tuần để giúp cho làn da khỏe mạnh, sạch sẽ, trắng sáng và mịn màng hơn.

Tẩy da chết cho cơ thể French Girl Organics Sea Polish có khả năng thực hiện 2 nhiệm vụ chính: vừa tẩy sạch bụi bẩn, dầu thừa và cả các tế bào chết; đồng thời thành phần tinh dầu bạc hà cũng sẽ giúp ngăn ngừa mụn hình thành và giúp làm dịu các nốt mụn sưng tấy.

Giá tham khảo: 38$ (khoảng 850.000VNĐ)

5. Xịt tạo nếp tóc John Masters Organics Hairspray

John Masters Organics là nhãn hàng làm đẹp chuyên về các sản phẩm chăm sóc tóc với thành phần hữu cơ được kiểm nghiệm và chứng nhận nghiêm ngặt.

Không chỉ Emma Watson mà ngay cả các ngôi sao hiện nay, ai cũng đã nhận thức được rõ hơn về sự nguy hiểm của các thành phần độc hại như sulfat, phthalates…, do vậy việc tìm kiếm các sản phẩm an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên là một điều tất yếu.

Các sản phẩm của John Masters Organics được Emma tin tưởng bởi độ lành tính cũng như tác dụng giữ nếp tóc mà không gây biến đổi màu tóc.

Với nhiều dưỡng chất giúp phục hồi và nuôi dưỡng sâu cho tóc, đặc biệt là nha đam, John Masters Organics Hairspray khiến mái tóc của cô nàng vào nếp tự nhiên và bồng bềnh, mềm mại hơn mỗi ngày.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục