Bầu cử Mỹ 2016: Bà Clinton vận động tranh cử quy mô lớn tại bang "chiến địa" Pennsylvania

07:41' - 08/11/2016
BNEWS Chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa cử tri trên khắp nước Mỹ sẽ tiến hành bầu cử Tổng thống, bà Hillary Clinton đã tiến hành cuộc vận động tranh cử quy mô lớn tại thành phố Pittsburg, Pennsylvania.
Bà Hillary Clinton trong chiến dịch tranh cử tại Las Vegas ngày 2/11. Ảnh: AP/TTXVN

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, ngày 7/11, trong bối cảnh chỉ còn ít giờ đồng hồ nữa cử tri trên khắp nước Mỹ sẽ tiến hành bầu cử Tổng thống, hai viện Quốc hội và Thống đốc các bang, ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton đã tiến hành cuộc vận động tranh cử quy mô lớn tại thành phố Pittsburg thuộc tiểu bang Pennsylvania.

Phát biểu trước đám đông những người ủng hộ, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton tuyên bố bà cam kết nếu đắc cử sẽ trở thành tổng thống của mọi người dân Mỹ và hàn gắn những chia rẽ của nước này.

Ứng cử viên Hillary Clinton trong ngày 7/11 cũng sẽ có các cuộc vận động tại Michigan và Bắc Carolina, một trong những bang chiến địa khác trong cuộc bầu cử năm nay. Tuy nhiên, tâm điểm của ngày vận động tranh cử cuối cùng sẽ là cuộc vận động tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania.

Cùng với Florida, bang “chiến địa” Pennsylvania với 20 phiếu đại cử tri được đánh giá là những nơi sẽ quyết định kết quả cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2016. Sát cánh cùng bà Hillary tại Pennsylvania sẽ có cả Tổng thống Barack Obama, Đệ nhất Phu nhân Michelle Obama và ngôi sao ca nhạc Bruce Springsteen./.

>>> Theo dõi những tin tức mới nhất về Bầu cử Mỹ 2016 tại đây

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục