Bí mật nào khiến Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa đi mãi vẫn thấy lạ?

07:02' - 09/02/2018
BNEWS Đó là lý do tại sao nhiều du khách nói Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa đi mãi vẫn thấy hay, ngắm mãi không thấy chán.

Đó là lý do tại sao nhiều du khách nói Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa đi mãi vẫn thấy hay, ngắm mãi không thấy chán.

Chưa hết à ồ bất ngờ ở tuần đầu khai mạc với chủ đề “Thế giới quanh ta”, đắm mình trong những buổi trình diễn của ban nhạc đường phố, trình diễn trang phục truyền thống các nước và những hoạt động đón Tết trên thế giới…
… đến tuần thứ 2 lễ hội hoa tại Sun World Halong Complex, du khách lại được dịp tận hưởng một bữa tiệc nghệ thuật với chủ đề “Kỳ quan muôn màu”, cùng điểm nhấn là Ionah show.
Chia sẻ về sự công phu của Ionah show, ekip thực hiện cho biết đã mất gần 2 năm tập luyện với diễn viên, nghiên cứu đặc tính của từng cánh hoa, con vật để mô phỏng những chuyển động và hình dáng của chúng trên sân khấu… Đã từng công diễn ở nhiều nơi, nhưng thật bất ngờ, đây là lần đầu tiên Ionah show “chào sân” nới thành phố di sản trong Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa. Lập tức, show trình diễn kết hợp nhiều loại hình như múa, kịch, xiếc, hip-hop, nghệ thuật thị giác, kỹ xảo ánh sáng... đã “đốn tim” du khách.
Với chủ đề “Tự hào Hạ Long”, Lễ hội “Kỳ quan muôn sắc hoa” bước vào tuần thứ ba bằng không khí Tết cổ truyền rộn ràng tại các gian hàng trưng bày đặc sản vùng miền và hội chợ hoa Xuân phong phú.
Đào, mai, lan khoe sắc, hòa tấu cùng dàn nhạc Maius Philharmonic, sẽ góp thêm sắc xuân tưng bừng cho tuần thứ ba của lễ hội. Những bản nhạc Việt quen thuộc sẽ được remix theo âm hưởng hiện đại thế giới hứa hẹn mang đến một bữa tiệc nhạc và hoa đặc sắc.
Không hổ danh là điểm chụp ảnh “quốc dân”, đẹp không “góc chết”, lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa còn mang một vẻ đẹp khác lạ về đêm. Nếu ai từng nghĩ ngắm hoa là phải đợi ban ngày, thì hãy cùng ngắm những khoảnh khắc một lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa với vẻ đẹp lạ khi phố biển lên đèn.
Vườn hoa Tử Đằng với gam màu tím hồng đan xen màu trắng tinh khôi rực rỡ, nổi bật trên nền trời đêm.
Mô hình hình “Con thuyền Hạ Long” được kết bằng hoa mang theo kỳ vọng về một năm mới đầy hứng khởi, “vươn ra biển lớn” cũng tỏa sáng theo cách riêng khi lễ hội lên đèn.
Chú chim công khổng lồ khoe sắc giữa trời đêm, với muôn ngàn sắc tía. Theo sự chuyển màu của sắc hoa trong ánh đèn, vẻ như chú công đang chuyển động trong điệu vũ sắc màu của mình.
Ban Tổ chức rất tâm lý khi không quên bố trí những cụm đèn hắt sáng, để đảm bảo dù đi thời điểm nào, du khách cũng yên tâm để có được những bức ảnh “selfie” chất lượng nhất.
Nhìn khuân hình này, bỗng chốc lại liên tưởng đến Paris hoa lệ với tháp Eiffel lấp lánh ánh đèn. Thong dong ngắm hoa khi thành phố lên đèn, hít căng lồng ngực không khí trong lành của biển xen giữa mùi thơm của cả trăm nghìn bông hoa, điều tuyệt diệu này vì lẽ gì lại không dành riêng cho mình khi phố xá vội vã những này trước Tết?

Nhiều điều kỳ thú hơn nữa còn đang ở phía trước, với sự xuất hiện của dàn giao hưởng Maius Philharmonic cuối tuần thứ ba và những phong vị Tết cổ truyền trong tuần cuối cùng của lễ hội hoa tại Sun World Halong Complex kéo dài đến hết mồng 5 Tết Mậu Tuất.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục