Bình Phước: Xe ô tô lao vào quán cà phê, 3 người bị thương

16:59' - 22/03/2017
BNEWS Một chiếc ô tô 4 chỗ đang lưu thông bất ngờ mất lái, tông thẳng vào quán cà phê và tiệm cắt tóc nằm bên Quốc lộ khiến 3 người bị thương.
Vụ tai nạn đã khiến 3 người bị thương vong. Ảnh minh họa : TTXVN

Vào khoảng 13 giờ 30 phút ngày 22/3, trên Quốc lộ 14 (đoạn qua khu phố Xuân Đồng, phường Tân Thiện, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước), một chiếc ô tô 4 chỗ đang lưu thông bất ngờ mất lái, tông thẳng vào quán cà phê và tiệm cắt tóc nằm bên Quốc lộ khiến 3 người bị thương. 
Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô 4 chỗ biển kiểm soát 93N-3628 lưu thông trên Quốc lộ 14 hướng từ thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) đi Đắk Nông.

Khi đến đoạn qua khu phố Xuân Đồng, phường Tân Thiện, xe ôtô bất ngờ mất lái, lao thẳng vào quán cà phê và tiệm cắt tóc bên đường. Nhiều khách đang ngồi uống cà phê và cắt tóc trong quán hoảng sợ bỏ chạy. Vụ tai nạn đã khiến ông Phạm Hải Tình (47 tuổi) và anh Phạm Châu Tước (31 tuổi, ngụ thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) cùng một người tên là Vinh bị thương.

Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Vụ tai nạn làm xe ôtô bị hư hỏng phần đầu, nhiều bàn ghế, cửa và các vật dụng trong quán cà phê và tiệm cắt tóc bị vỡ nát. Sau khi gây tai nạn, người điều khiển xe ô tô đã bỏ xe lại và rời khỏi hiện trường. 
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát Giao thông Công an thị xã Đồng Xoài đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục