DN & CỘNG ĐỒNG

BIDV dành 12 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo

Facebook Share

BNEWS.VNChiều 5/1, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức công bố chương trình "Tết sẻ chia, Xuân ấm áp" năm 2017.

BIDV tổ chức công bố chương trình "Tết sẻ chia, Xuân ấm áp" năm 2017. Ảnh: Thành Trung/BNEWS/TTXVN.

Năm nay, BIDV sẽ tặng 24.000 phần quà Tết với tổng trị giá 12 tỷ đồng dành tặng đồng bào nghèo, đồng bào bị thiên tai và cán bộ chiến sĩ tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Bà Lê Thị Kim Khuyên - Ủy viên Hội đồng quản trị, Chủ tịch Công đoàn BIDV - chia sẻ: “Với đặc thù có mạng lưới Công đoàn cơ sở rộng khắp cả nước, BIDV sẽ tổ chức các đoàn công tác đến tận từng địa phương để trực tiếp trao quà tặng đồng bào nghèo.

Đồng thời, BIDV sẽ kết hợp với các cơ quan chức năng tại địa phương như Mặt trận Tổ quốc, Sở Lao động Thương binh Xã hội, Liên đoàn lao động, các quỹ bảo trợ xã hội… tặng quà cho bà con trong thời gian sớm nhất, góp phần để đồng bào nghèo đón Tết Đinh Dậu 2017 đầy đủ, ấm áp hơn”.

Chương trình “Tết sẻ chia, Xuân ấm áp” đã trở thành hoạt động an sinh xã hội thường niên liên tục của BIDV từ năm 2009 đến nay mỗi dịp Tết đến Xuân về với mong muốn góp phần đem đến cho đồng bào nghèo một cái tết no ấm hơn.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp BIDV thực hiện chương trình “Tết sẻ chia, Xuân ấm áp” với đối tượng ưu tiên là đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc ít người, vùng bị thiên tai do lũ lụt, công nhân viên chức lao động nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo không nơi nương tựa.

Sau 8 năm, BIDV đã dành tặng tổng số gần 600.000 phần quà với tổng giá trị 140 tỷ đồng.

Trong năm 2016, BIDV đã triển khai 5 đợt hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai gây ra với tổng trị giá 17,5 tỷ đồng./.

Thành Trung/BNEWS/TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Mặc dù tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đang mang lại nhiều cơ hội phát triển, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn yếu thế hơn so với các doanh nghiệp ngoại, dẫn tới nguy cơ bị xâm lấn thị trường nội địa. Trong bối cảnh này, việc phát triển các chuỗi liên kết doanh nghiệp trở thành nhu cầu cấp thiết để giúp các doanh nghiệp Việt tìm được hướng đi mới, biến thách thức thành cơ hội cho mình.