BIDV - Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam

15:06' - 18/09/2015
BNEWS BIDV lần thứ 3 liên tiếp BIDV được Asiamoney trao giải thưởng “Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam do Định chế tài chính và doanh nghiệp bình chọn”

Đại diện BIDV nhận giải thưởng Asiamoney trao tặng. Ảnh: Ngọc Quỳnh/Bnews

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tạp chí Asiamoney trao giải “Ngân hàng nội địa cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam do Định chế tài chính và doanh nghiệp bình chọn” cùng với giải thưởng “Ngân hàng có thông tin nghiên cứu và phân tích thị trường ngoại hối tốt nhất Việt Nam”.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp BIDV được Asiamoney trao giải thưởng danh giá này.

Giải thưởng này được tổ chức bình chọn thường niên của Tạp chí Asiamoney, nhằm ghi nhận những thành tựu của các tổ chức tài chính tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong hoạt động ngoại hối và phân tích thị trường.

Năm 2015, giải thưởng này có sự tham gia bình chọn của 394 Định chế tài chính và hơn 1900 Doanh nghiệp.

Với giải thưởng lần này của Tạp chí Asiamoney, một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của BIDV là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, luôn mang đến những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng.

Gaiir thưởng là động lực để BIDV tiếp tục nỗ lực đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và đem ngày càng nhiều tiện ích và giá trị gia tăng tới khách hàng./.

Thạch Huê

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục