BIDV phát hành bổ sung hơn 600 triệu cổ phiếu

13:37' - 16/11/2015
BNEWS BIDV hiện đang gấp rút hoàn tất các thủ tục đăng ký ngày giao dịch chính thức, sau khi được chấp thuận niêm yết bổ sung hơn 336,9 triệu cổ phiếu hoán đổi để sáp nhập MHB vào BIDV.
Ông Trần Bắc Hà, Chủ tịch Hội đồng quản trị BIDV. Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN

Bên cạnh đó, BIDV cũng đang gấp rút hoàn tất các thủ tục đăng ký ngày giao dịch chính thức gần 271 triệu cổ phiếu phát hành thêm cổ đông hiện hữu năm 2015.

Sau khi số cổ phiếu này được chính thức niêm yết, khối lượng cổ phiếu lưu hành của BIDV sẽ đạt trên 3,4 tỷ cổ phiếu, tăng giá trị vốn hóa cổ phiếu BIDV trong Top các cổ phiếu có vốn hóa dẫn đầu thị trường, đảm bảo quyền lợi của cổ đông và tăng cường tính thanh khoản của cổ phiếu.

Báo cáo quý III/2015 của BIDV cho thấy, trong điều kiện chung của nền kinh tế và hoàn thành sáp nhập, hoạt động của Ngân hàng BIDV qua 9 tháng qua luôn đảm bảo ổn định, an toàn.

Các chỉ tiêu tăng trưởng của BIDV cao và có tính bền vững, tạo cơ sở vững chắc cho việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2015 cũng như hoàn thành toàn diện các mục tiêu của Đề án tái cơ cấu hoạt động giai đoạn 2013-2015 do Ngân hàng Nhà nước phê duyệt.

BIDV hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đứng đầu thị trường về quy mô tổng tài sản, huy động vốn, dư nợ tín dụng…

Thạch Huê/BNEWS/TTXVN


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục