BIDV vinh dự nhận 4 giải thưởng quốc tế về sản phẩm thẻ

15:30' - 03/12/2015
BNEWS BIDV là ngân hàng duy nhất khu vực Đông Dương được trao 4 giải thưởng năm 2014-2015.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho biết, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển khách hàng khu vực Đông Dương do Tổ chức Thẻ quốc tế MasterCard tổ chức mới đây tại Cămpuchia, BIDV là ngân hàng duy nhất khu vực Đông Dương được trao 4 giải thưởng năm 2014-2015.

Đại diện Ngân hàng BIDV lên nhận giải thưởng. Ảnh: Ngọc Quỳnh/BNEWS

Cụ thể, BIDV được vinh danh là Ngân hàng có sản phẩm đột phá trong chấp nhận thanh toán thẻ; Ngân hàng đầu tiên có sản phẩm thẻ đồng thương hiệu trong lĩnh vực du lịch với Vietravel; Top 3 ngân hàng có số lượng thẻ Ghi nợ quốc tế lớn nhất; Top 3 ngân hàng có doanh số chấp nhận thẻ lớn nhất.
Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những ngân hàng hoạt động xuất sắc và có những sản phẩm thẻ độc đáo, sáng tạo mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng, đóng góp cho sự phát triển chung của thị trường thẻ khu vực Đông Dương.

Ngân hàng BIDV vinh dự nhận giải thưởng do Tổ chức Thẻ quốc tế MasterCard trao tặng. Ảnh:TTXVN

Bên cạnh nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ thẻ tốt nhất, BIDV luôn chú trọng phát triển mạng lưới thanh toán thẻ, gia tăng các tiện ích cho chủ thẻ.

Như với sản phẩm thanh toán hóa đơn thông qua các thiết bị chấp nhận thẻ di động của BIDV, khách hàng có thể thanh toán tiền cước viễn thông bằng thẻ ngay tại nhà hoặc tại bất cứ địa điểm nào thuận tiện, an toàn nhất cho khách hàng mà không phải dùng tiền mặt.
Được biết, ngày 17/11, Ngân hàng BIDV cũng lần thứ hai được nhận giải thưởng Ngân hàng Điện tử Việt Nam tiêu biểu và Ngân hàng vì cộng đồng 2015./.

Thạch Huê/BNEWS/TTXVN

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục