KINH TẾ & XÃ HỘI

Pháp luậtĐời sốngDự báo thời tiếtKhuyến nông

Biệt thự Playboy đổi chủ với giá "bèo"

Facebook Share

BNEWS.VNHugh Hefner, ông trùm của đế chế Playboy danh tiếng, đã chính thức sang tên "dinh thự thỏ" cho hàng xóm của mình.

Biệt thự Playboy đổi chủ với giá "bèo". Ảnh: qz.com

Theo trang tin TMZ, chủ nhân mới của khu bất động sản ở Holmby Hills, từng thuộc sở hữu của công ty Playboy Enterprises, là Daren Metropoulos, người sống ngay cạnh đó.

Hugh Hefner đã rao bán biệt thự xa hoa Playboy Mansion trên thị trường với giá 200 triệu USD, và trở thành một trong những căn nhà chào giá cao nhất nước Mỹ.

Nhưng dù con số chính thức chưa được tiết lộ, các nguồn tin trong cuộc khẳng định, giá trị thực tế của thương vụ này chỉ là hơn 100 triệu USD.

Người mua cũng đồng ý với điều khoản đặc biệt là cho phép ông trùm truyền thông 90 tuổi ở lại biệt thự cho đến khi qua đời.

Hugh Hefner đã rao bán biệt thự xa hoa Playboy Mansion trên thị trường với giá 200 triệu USD. Ảnh: dailymail

Playboy Mansion là khối bất động sản gồm 22 phòng, trong đó có một hầm rượu, một phòng chiếu phim, phòng trò chơi, sân tennis và bóng rổ, một thác nước và một hồ bơi. Trụ sở tạp chí Playboy cũng được đặt tại đây, trong một khu riêng biệt.

Ngôi nhà rộng gần 2.000 m2, được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic-Tudor trên khu đất rộng khoảng 22.000 m2, do nhà thiết kế Arthur R. Kelly thiết kế năm 1927.

Hefner hiện đang sống trong ngôi biệt thự này cùng với vợ là Crystal Harris, 30 tuổi. Daren, con trai của tỷ phú C. Dean Metropoulos, đã mua căn nhà kế bên biệt thự Playboy ở Los Angeles với giá 18 triệu USD vào năm 2009.

Từng có tin đồn dấy lên hồi đầu năm nay rằng doanh nhân 73 tuổi Larry Flynt, người sở hữu nhà xuất bản Larry Flynt (đơn vị đứng sau tạp chí khiêu dâm Hustler), cũng quan tâm tới biệt thự này nhưng cho rằng nó không thể có giá 200 triệu USD./.

TTXVN

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)
VIDEO

Mặc dù tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế đang mang lại nhiều cơ hội phát triển, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam vẫn yếu thế hơn so với các doanh nghiệp ngoại, dẫn tới nguy cơ bị xâm lấn thị trường nội địa. Trong bối cảnh này, việc phát triển các chuỗi liên kết doanh nghiệp trở thành nhu cầu cấp thiết để giúp các doanh nghiệp Việt tìm được hướng đi mới, biến thách thức thành cơ hội cho mình.