Bình Dương có thêm nhà máy sản xuất phô mai công suất 10.000 tấn/năm

17:24' - 16/03/2017
BNEWS Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bel Việt Nam hướng đến mục tiêu mang lại những sản phẩm chế biến từ sữa có giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực.
 Ông Trần Thanh Liêm (thứ 3 từ phải qua), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu tham gia nghi thức cắt băng khánh thành nhà máy Bel Việt Nam. Ảnh: Huyền Trang – TTXVN.

Ngày 16/3, tại Khu công nghiệp Sóng Thần 3, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bel Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Bel Pháp và là nhà sản xuất những thương hiệu phô mai nổi tiếng như Con Bò Cười, Kiri, Babybel, Goodi, Regal Picon...) đã khánh thành Nhà máy sản xuất phô mai có công suất 10.000 tấn/năm.

Nhà máy có công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại với vốn đầu tư 12,9 triệu Euro. Với việc đưa vào sử dụng nhà máy mới, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bel Việt Nam hướng đến mục tiêu mang lại những sản phẩm chế biến từ sữa có giá trị dinh dưỡng cao cho người tiêu dùng thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực.

Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Huyền Trang – TTXVN.

Chiến lược phát triển dài hạn của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bel Việt Nam là trở thành trung tâm cung ứng sản phẩm cho toàn khu vực Đông Nam Á.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương Trần Thanh Liêm khẳng định, việc xây dựng và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất phô mai thứ 2 của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bel Việt Nam trên địa bàn Bình Dương là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới của công ty; phù hợp với chủ trương và định hướng kêu gọi, thu hút đầu tư của tỉnh trong giai đoạn hiện nay.

Ông Trần Thanh Liêm (thứ 2 từ trái qua), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng đại diện Ban giám đốc nhà máy Bel Việt Nam. Ảnh: Huyền Trang – TTXVN.

Tỉnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện để công ty hoạt động có hiệu quả, tiếp tục cung cấp cho thị trường trong nước và quốc tế sản phẩm chất lượng cao./.

>> Khánh thành trang trại bò sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục