Bình Phước cung cấp rau củ quả sạch có nguồn gốc

18:23' - 11/10/2017
BNEWS Ngày 11/10, tại thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước đã đưa vào phục vụ người dân cửa hàng thực phẩm sạch gồm rau, củ quả sạch được trồng theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ.
Bình Phước cung cấp rau củ quả sạch có nguồn gốc. Ảnh minh họa: Diệp Trương/TTXVN
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bình Phước ECOFARM là chủ cửa hàng thực phẩm sạch đang liên kết với các nông dân trên địa bàn tỉnh sản xuất dưa lưới, dưa leo, rau sạch trong nhà kính theo tiêu chuẩn Vietgap với diện tích trên 3 hecta nhằm cung cấp mặt hàng rau củ quả sạch khá dồi dào đến được với người tiêu dùng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng và sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ.

Theo đại diện Công ty Bình Phước ECOFARM, công ty đang xây dựng một qui trình sản xuất nông nghiệp sạch đạt tiêu chuẩn Vietgap và sản phẩm tạo ra bằng nông nghiệp hữu cơ đạt tiêu chuẩn quốc tế tại tỉnh Bình Phước; theo đó, sản phẩm nông nghiệp luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cung ứng cho thị trường trong nước và phục vụ xuất khẩu.

Hiện ngoài liên kết với nhà nông, ECOFARM đang phát triển thêm 10 hecta nhà kính để phát triển nguồn thực phẩm về sản xuất rau củ qua sạch đáp ứng cho nhu cầu thị trường ngày càng cao. Khởi đầu cửa hàng đầu tiên tại thị xã Bình Long, dự kiến thời gian tới ECOFARM nhân rộng mô hình ngày ra các huyện, thị trên địa bàn của Bình Phước và các tỉnh, thành trong khu vực./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục