BMW khuyến mãi dành riêng cho giới nhà giàu

10:42' - 25/11/2015
BNEWS BMW Việt Nam vừa tung ra gói khuyến mãi lớn cuối năm dành cho khách hàng chi tiêu trên 1,5 tỷ đồng. Điều đặc biệt là quà khuyến mãi cho giới nhà giàu rất khó mua được bằng tiền.
BMW đang tung ra gói khuyến mại siêu khủng dành cho khách hàng mua xe trị giá trên 1,5 tỷ. Ảnh: BMW

Thông lệ hàng năm hãng xe sang Đức đều đưa ra chương trình khuyến mãi bán hàng vào dịp cuối năm với giá trị lớn, các năm trước là “mua xe trúng xe”, cụ thể khách mua xe nào, có cơ hội trúng thưởng chính xe đó.

Nếu mua BMW 7 Series có giá trên 4 tỷ đồng mà trúng thưởng thì xem như trúng luôn 4 hơn 4 tỷ đồng! Cho đến nay quà khuyến mãi cuối năm “khủng” nhất có lẽ vẫn thuộc về BMW Việt Nam- công ty Euro Auto.

Trên thực tế, vào đợt khuyến mãi, số lượng khách hàng mua xe BMW tăng tới 30%, chứng tỏ “nhà giàu” cũng rất quan tâm tới các chương trình khuyến mãi!

Tuy nhiên, nhận quà xe mãi có lẽ “thượng đế” cũng chán, bởi vậy năm nay BMW đưa ra món quà khuyến mãi khó mua được bằng tiền.

Trung tâm BMW Welt danh tiếng.

Đó là một chuyến du hành thú vị bao gồm : Thăm nhà máy BMW Munich, tận mắt xem chiếc xe đang lăn bánh ở Việt Nam được sản xuất thế nào tại Đức, Thăm trung tâm BMW Welt, một không gian BMW kỳ thú, và đặc biệt là trực tiếp cầm lái siêu xe i8 tại BMW Driving Academy.

Siêu xe i8 hiện đang là cơn sốt trong giới trẻ ở Việt Nam, đã có ít nhất khoảng 25 chiếc i8 được nhập về Việt Nam tới thời đểm này với mức giá trên dưới 7 tỷ đồng. Nhưng việc đạp ga lút sàn, lưng dính chặt ghế, vần vô-lăng điệu nghệ là trải nghiệm mà người sở hữu i8 ở Việt Nam cũng không thể có.

Tổng cộng có 10 giải đặc biệt là 10 cặp vé tham gia hành trình này dành cho các khách hàng mua xe BMW mới tại Việt Nam từ nay đến hết 31/12/2015.

PV (Theo Thể thao văn hóa)

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục