Bộ GTVT đề nghị cấp phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Vietstar Airlines

21:00' - 28/03/2016
BNEWS Bộ Giao thông Vận tải vừa đề nghị Thủ tướng Chính phủ cho phép cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không cho Công ty cổ phần Hàng không Lưỡng dụng Ngôi sao Việt – Vietstar Airlines.
Vietstar Airlines được thành lập vào tháng 4 năm 2010 với mục tiêu cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách, hành lý, hàng hóa cho nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là dịch vụ air taxi bằng các loại máy bay nhỏ.
Theo thông tin từ website của công ty, Vietstar Airlines là đơn vị kinh tế thuộc Quân chủng Phòng không – Không quân, Bộ Quốc Phòng; vừa kinh doanh dân dụng vừa phục vụ quân sự với 3 cổ đông chính là Công ty sửa chữa máy bay A41 (Quân chủng Phòng không - Không quân), Công ty Cổ phần Hàng không Ngôi Sao Việt và Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Tín Thành với vốn pháp định ban đầu là 400 tỷ đồng.
Tính đến quý I/2016, Việt Nam có 4 hãng kinh doanh vận chuyển hàng không (gồm Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, Vasco và VietJet Air và các hãng hàng không chung là Công ty cổ phần hàng không Bầu Trời Xanh; Công ty cổ phần hàng không Hải Âu; Công ty cổ phần công nghệ Hành Tinh Xanh.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục