Bộ Kế hoạch và Đầu tư có các giải pháp phù hợp, nâng cao hiệu quả trong năm 2018

11:40' - 07/02/2018
BNEWS Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho biết, Ban cán sự đảng bộ đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan phối hợp chuẩn bị báo cáo kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2017.


Ban cán sự Đảng bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân. Ảnh: Thúy Hiền/BNEWS/TTXVN

Ngày 07/02/2018, Ban cán sự đảng Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với tập thể và cá nhân các đồng chí thành viên Ban cán sự đảng. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng đoàn công tác của Ban Bí thư dự và chỉ đạo Hội nghị.

Cùng tham gia đoàn công tác của Ban Bí thư còn có đồng chí Mai Trực, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, đại diện Ban Tổ chức Trung ương và Văn phòng Trung ương Đảng.

Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho biết, sau khi nhận được gợi ý kiểm điểm của Ban Bí thư về một số nội dung thuộc phạm vi công tác của Bộ Ban cán sự đảng đã chỉ đạo các đơn vị có liên quan phối hợp chuẩn bị báo cáo kiểm điểm thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2017 theo đúng hướng dẫn của Ban Tổ chức Trung ương và báo cáo giải trình làm rõ những vấn đề Ban Bí thư gợi ý.

Nội dung báo cáo kiểm điểm đã quán triệt, xuyên suốt phương châm nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá đúng thực chất tình hình, xác định rõ nguyên nhân khách quan, chủ quan của kết quả đạt được, ưu điểm cũng như của những mặt tồn tại, hạn chế của năm 2017 để từ đó đề ra cho được các giải pháp phù hợp, có hiệu quả trong năm 2018.

Ban cán sự đảng Bộ Kế hoạch và Đầu tư nghiêm túc tiếp thu ý kiến thành viên đoàn Ban Bí thư để kịp thời phát huy các mặt ưu điểm, khắc phục các mặt tồn tại, hạn chế phấn đấu hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ chính trị được giao trong thời gian tới. ​

Phát biểu chỉ đạo, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Trưởng đoàn công tác của Ban Bí thư đề nghị việc kiểm điểm cần thực hiện một cách nghiêm túc, chân thành, thẳng thắn, đi sâu vào các nội dung gợi ý kiểm điểm của Ban Bí thư đối với Ban cán sự đảng. Đồng thời, coi đây là một nhiệm vụ hết sức quan trọng để thúc đẩy nội bộ đoàn kết, thống nhất hơn và đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ lớn hơn trong năm 2018. Trưởng đoàn công tác tin tưởng với sự chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc của Ban cán sự đảng, các thành viên Ban cán sự đảng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Hội nghị kiểm điểm sẽ đạt được kết quả tốt./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục