Bộ Khoa học và Công nghệ có thứ trưởng mới

21:30' - 19/04/2018
BNEWS Ngày 19/4, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.
Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh đã trao Quyết định bổ nhiệm đồng chí Bùi Thế Duy, Chánh Văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ, giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ.
Chúc mừng đồng chí Bùi Thế Duy được giao trọng trách mới, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh tin tưởng, Thứ trưởng Bùi Thế Duy sẽ luôn là người lãnh đạo gương mẫu, trí tuệ, mẫn cán. Thời gian tới, Thứ trưởng Bùi Thế Duy sẽ tiếp tục phát huy được năng lực, sở trường, phấn đấu để đạt kết quả công việc cao hơn nữa cùng với tập thể lãnh đạo Bộ và đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, Chính phủ giao.
Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, tân Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy đã bày tỏ xúc động, vinh dự nhận được sự tín nhiệm của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Chu Ngọc Anh và các lãnh đạo Bộ; đồng thời nguyện tiếp tục ra sức phấn đấu, gương mẫu, rèn luyện về mọi mặt, nỗ lực nâng cao năng lực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và toàn ngành./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục