Bộ nhận diện thương hiệu VietinBank 2017: Nâng giá trị cuộc sống

09:13' - 04/05/2017
BNEWS Ban lãnh đạo VietinBank tin tưởng Bộ nhận diện thương hiệu VietinBank 2017 sẽ giúp việc biểu đạt rõ ràng và mạnh mẽ hơn thông điệp “Nâng giá trị cuộc sống”.
Nghi thức cắt băng ra mắt Bộ Nhận diện thương hiệu VietinBank 2017 và khánh thành Phòng Giao dịch mẫu.

Kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống, lâu bền của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Bộ nhận diện thương hiệu mới được chính thức ra mắt ngày 3/5/2017 đã đồng thời truyền tải 3 nét tính cách thương hiệu: Gần gũi, hiểu biết, tận tâm. 

Hệ thống biển bảng ngoài trời theo Bộ Nhận diện thương hiệu 2017 của VietinBank

Theo đó, tông màu xanh được lấy làm chủ đạo, phần nền màu xanh nhạt là màu nhận diện thương hiệu chính, toàn bộ màu chữ VietinBank được điều chỉnh thành màu xanh đậm. Ngân hàng cũng có một số điều chỉnh nhỏ tại các chữ cái như chữ V, I, K với điểm nhấn vát tròn hướng lên trên. Yếu tố nhận diện tăng cường là hình ảnh dải hoa đang nở, chuyển màu từ xanh sang đỏ. Đồng tiền cổ trong logo của VietinBank được cải tiến để phù hợp với xu hướng thiết kế phẳng.

Hệ thống biển bảng ngoài trời theo Bộ Nhận diện thương hiệu 2017 của VietinBank

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT VietinBank khẳng định: Mục tiêu cụ thể của Chiến lược thương hiệu là định vị và xác lập tính cách, kiến trúc thương hiệu; tối ưu hóa năng lực của bộ máy quản trị thương hiệu; tăng cường tính nhất quán trong truyền thông, cũng như xây dựng hình ảnh thương hiệu VietinBank rõ ràng hơn trong cảm nhận của khách hàng. 
Với Bộ nhận diện thương hiệu VietinBank 2017, VietinBank hy vọng mỗi đối tác, khách hàng sẽ cảm nhận được những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến các quy trình, mang đến những sản phẩm, dịch vụ ưu việt nhất cho khách hàng.
Đồng thời, ban lãnh đạo VietinBank cũng tin tưởng Bộ nhận diện thương hiệu VietinBank 2017 sẽ giúp việc biểu đạt rõ ràng và mạnh mẽ hơn thông điệp “Nâng giá trị cuộc sống”.

Xe ô tô theo Bộ Nhận diện thương hiệu 2017 của VietinBank

Theo lộ trình, đến hết năm 2018, VietinBank sẽ hoàn thiện chuyển đổi nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống.
Cùng ngày, VietinBank đã khánh thành Phòng giao dịch mẫu tại Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank (xã Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội).

>>> VietinBank - Ngân hàng duy nhất Việt Nam được nhận giải thưởng lớn của The Asset 2017

>>> Trúng căn hộ Ecopark và du lịch nghỉ dưỡng miễn phí cùng VietinBank

>>> Ưu đãi hấp dẫn cùng thẻ VietinBank

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục