Bosch Rexroth giới thiệu giải pháp Truyền động & Điều khiển cho Nhà Máy Tương Lai

13:14' - 19/07/2018
BNEWS Tại sự kiện Factory Automation Technolory Day, tổ chức ở TPHCM, Bosch Rexroth - Bộ phận Truyền động và Điều khiển trực thuộc Bosch Việt Nam giới thiệu các giải pháp Nhà Máy Tương Lai.
Gới thiệu sản phẩm với khách tham quan. Ảnh: Mỹ Phương

Trong đó, công nghệ Nhà máy thông minh hiện thực hóa thông qua phần mềm ActiveCockpit mang lại ứng dụng công nghệ thông tin được kết nối trực tiếp với phần mềm của máy móc và hệ thống, góp phần tối ưu hóa quy trình và gia tăng hiệu suất.

Công nghệ Truyền động & Điều khiển điện Công nghệ truyền động và điều khiển điện Bosch Rexroth cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh và hiện đại nhất cho ứng dụng PLC, CNC cho đến các hệ thống điều khiển truyền động đảm bảo kiểm soát toàn bộ hệ thống.

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và công nghệ số, Bosch Rexroth cung cấp công nghệ IoT Gateway, sẵn sàng cho công nghiệp 4.0 IoT Gateway giúp các nhà máy kết nối dễ dàng hơn với môi trường công nghiệp 4.0 mà không can thiệp vào logic tự động hóa.

Đây là công nghệ giúp thu thập dữ liệu về cảm ứng và quy trình, truyền đến MES, ứng dụng đám mây hoặc hệ thống giám sát máy móc thúc đẩy quá trình phân tích dữ liệu.

Riêng công Công Nghệ Nền Tảng Mở (Open Core Engineering) là giải pháp cho tương lai của nền công nghiệp 4.0, với giao diện nền tảng mở, Bosch Rexroth cung cấp một giao diện độc đáo để tăng cường mức độ tiếp cận đến các điều khiển lõi với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau.

Đồng thời, cho phép tích hợp các thiết bị thông minh vào hệ thống tự động hóa, chức năng điều khiển thời gian thực có thể được tạo ra một cách độc lập và nhanh chóng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục