Brad Pitt có bị truy tố?

14:26' - 25/09/2016
BNEWS Các nhân viên thuộc phòng Công tác xã hội về trẻ em và gia đình khẳng định không có bằng chứng về việc Maddox bị thương. Không có gì! Ngoài ra, sau vụ việc, cũng không có ai báo cảnh sát.

Gần như chắc chắn rằng Brad Pitt sẽ không bị truy tố vì bất cứ cáo buộc nào liên quan tới vụ ẩu đả với con trai, nhiều nguồn tin từ các nhà hành pháp tham gia vụ án cho biết.
Các nguồn tin cho biết, không có bằng chứng thuyết phục nào cho thấy Brad cố ý gây hại tới con trai Maddox khi họ đang trên máy bay, cách mặt đất hơn 9km.
Có rất nhiều lời kể khác nhau về việc xảy ra giữa nam tài tử và cậu con nuôi 15 tuổi. Dựa trên tất cả các nguồn tin, trang TMZ cho rằng phiên bản đáng tin cậy nhất là Maddox đã nói điều gì đó khiến Brad nổi điên và lao vào cậu con.  Angelina đã cap thiệp và thời điểm đó, Brad có lẽ đã đụng chạm ít nhiều tới Maddox ở vùng vai.
Vấn đề đặt ra: đây là cố tình hay sơ ý? Việc của các công tố viên là chứng minh Brad đã cố tình; tuy nhiên, rất khó để làm được điều này.
Các nhân viên thuộc phòng Công tác xã hội về trẻ em và gia đình khẳng định không có bằng chứng về việc Maddox bị thương. Không có gì! Ngoài ra, sau vụ việc, cũng không có ai báo cảnh sát.
Cuối cùng, nguồn tin từ các nhà hành pháp cho biết, trường hợp này đặc biệt khó bởi không rõ ràng rằng đây là một vụ bạo hành hay chỉ đơn giản là hành xử nghiêm khắc của các bậc cha mẹ. FBI hiện đã vào cuộc nhưng cũng “rất khó” để tìm thấy gì.
Trong khi đó, phòng Công tác xã hội về trẻ em và gia đình ở Los Angeles có thể tiến xa hơn, gặp gỡ cha mẹ và những đứa trẻ để thảo luận về tình hình sinh hoạt ở gia đình.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục