Brand Finance: Thương hiệu "Bảo Việt" trị giá 79 triệu USD

12:39' - 16/10/2015
BNEWS Thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD, đứng vị trí thứ 17 trong bảng xếp hạng.

Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, thành lập năm 1996 tại London vừa công bố danh sách 50 thương hiệu Việt Nam có giá trị lớn nhất năm 2015 (Vietnam Top 50 brands 2015); trong đó thương hiệu Bảo Việt được đánh giá ở mức A+ với giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD, đứng vị trí thứ 17 trong bảng xếp hạng.

Bảo Việt nhân thọ được  thiết lập từ năm 1996. Ảnh: Trần Việt/TTXVN.

Danh sách 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam được Brand Finance áp dụng các phương pháp định giá dựa trên các tiêu chí về khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đối với quyết định mua của khách hàng; chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.

Với thương hiệu uy tín hàng đầu thị trường, cơ sở khách hàng lớn, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, cung cấp các gói sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ tài chính trọn gói phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, thương hiệu Bảo Việt đã đáp ứng tốt các tiêu chí đánh giá cả về vị thế trên thị trường và tiềm năng tạo ra lợi nhuận ổn định trong tương lai.

Bảo Việt được biết đến với vai trò đầu tàu, thiết lập thị trường bảo hiểm phi nhân thọ (1965), bảo hiểm nhân thọ (1996) và khai mở thị trường chứng khoán tại Việt Nam (1999). Bảo Việt đang có hơn 120 sản phẩm bảo hiểm trên thị trường cùng các dịch vụ chứng khoán, quản lý quỹ và ngân hàng phục vụ hơn 17 triệu khách hàng trên toàn quốc./.

Hà Anh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục