C.P. Việt Nam đứng thứ 16/500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

15:47' - 23/01/2018
BNEWS Tại lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017 vừa được tổ chức, C.P. Việt Nam vinh dự đứng thứ 16/500 doanh nghiệp.
Ông Vũ Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Công ty C.P. Việt Nam thay mặt công ty nhận giải thưởng.

Theo ông Montri Suwanposri, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam C.P. Việt Nam, tại lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2017 vừa được tổ chức, C.P. Việt Nam vinh dự đứng thứ 16/500 doanh nghiệp. 

Ba năm liên tiếp, C.P. Việt Nam đều đạt thứ hạng cao trong Top 500 doanh nghiệp lớn. Năm 2016, C.P. Việt Nam đứng thứ 21 trong tổng số 500 doanh nghiệp lớn của Việt Nam 2015. Tại lễ công bố năm 2017, C.P. Việt Nam vươn lên ba thứ hạng, đứng thứ 18 trong tổng số 500 doanh nghiệp lớn. Năm nay, C.P. Việt Nam vượt lên hai thứ hạng để đứng thứ 16/500 doanh nghiệp. 

Là một công ty hoạt động trong lĩnh vực nông công nghiệp và thực phẩm, đứng trước bối cảnh kinh tế thế giới đang biến chuyển không ngừng trong làn sóng Cách mạng công nghiệp 4.0, C.P. Việt Nam luôn nỗ lực và cố gắng hết mình vì một nền nông nghiệp Việt Nam hiện đại và tiên tiến.  

Theo ông Montri Suwanposri, bảng xếp hạng này là một thành tích đáng tự hào của công ty, là sự ghi nhận nỗ lực và cố gắng của cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam trong năm vừa qua và khẳng định mục tiêu, tầm nhìn của công ty là đúng đắn.  

Trong thời gian tới, công ty sẽ phấn đấu phát triển sản phẩm nông nghiệp xuất khẩu ra thế giới, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập công ty tại Việt Nam. 

Mới đây, ban lãnh đạo cấp cao C.P. Việt Nam đã có buổi làm việc với Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường và lãnh đạo tỉnh Bình Phước  về Dự án đầu tư chăn nuôi và chế biến gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á của C.P. Việt Nam. Dự án sẽ được triển khai tại tỉnh Bình Phước, bắt đầu giai đoạn 1 với công suất 1 triệu con/tuần hay 50 triệu con/năm. 

Bảng xếp hạng VNR500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report  với các tiêu chí chính như: doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, tổng số lao động...  

Những tên tuổi được vinh danh trong bảng xếp hạng VNR 500 đều là những doanh nghiệp, tập đoàn có uy tín, là một phần không thể thiếu trong bức tranh khởi sắc của nền kinh tế Việt năm 2017./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục