C-Umi – điểm nhấn của thương hiệu xe điện Yadea tại Vietnam Cycle 2017

21:11' - 17/11/2017
BNEWS Tại triển lãm quốc tế xe hai bánh (Vietnam Cycle 2017) đang diễn ra ở Hà Nội, thương hiệu xe điện Yadea mang đến Việt Nam 6 dòng sản phẩm mới nhất năm 2017 với giá bán từ 13 đến 17,5 triệu đồng.
Các đại biểu tham dự triển lãm tham quan gian hàng của thương hiệu xe điện Yadea. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Tại triển lãm quốc tế xe hai bánh (Vietnam Cycle 2017) diễn ra từ ngày 16 đến ngày 19/11 ở Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội ICE – 91 Trần Hưng Đạo, thương hiệu xe điện Yadea lớn nhất Trung Quốc mang đến Việt Nam 6 dòng sản phẩm.

Đây những dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và thời trang.

Mẫu C-Umi của thương hiệu xe điện Yadea có giá bán 17,5 triệu đồng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trong các sản phẩm Yadea giới thiệu tại triển lãm, điểm nhấn của gian hàng chính là mẫu C-Umi có giá bán 17,5 triệu đồng được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao nhất.

Yadea C-Umi thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách xe thể thao, chi tiết tối giản với các đường nét tròn, trơn tru. Kích thước của xe nhỏ gọn có thể dễ dàng cho vào thang máy, phù hợp với người dân sống ở chung cư cao tầng.

Hai đèn pha Led tròn lớn với ánh sáng viền xung quanh trên C-Umi. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Hai đèn pha dạng LED tròn lớn với ánh sáng viền xung quanh giống như đôi mắt quyến rũ mang đến cảm giác giản dị nhưng vẫn năng động phù hợp với thanh niên đô thị.

Điểm nổi bật của dòng xe này là có hệ thống cảm biến thông minh từ xa RS có thể nhận dạng chủ nhân, mở khóa từ xa, chống trộm, nạp điện bằng USB đi được 55km/mỗi lần sạc, chức năng khởi động riêng phòng khi phím bị kẹt.

Đồng hồ hiển thị thông tin và nút khởi động xe C-Umi. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Khi người sử dụng ở gần phạm vi từ 2 đến 5m cảm biến sẽ tự động mở khóa, khi rời khỏi phạm vi trên, cảm biến cũng sẽ tự động khóa an ninh.

Thậm chí, người sử dụng quên mang theo chìa khóa vẫn có thể đi được do tính năng nhận diện chủ nhân.

Xe được trang bị hộc để đồ và cổng sạc điện thoại bên trái tiện dụng. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt, dựa trên hệ cài đặt P của ô tô để thiết kế cảm ứng, sau khi khởi động C-Umi, người sử dụng phải nhấn nút P mới có thể di chuyển, tránh trường hợp xe bị tăng tốc bất ngờ.

Theo nhà sản xuất, thông thường, người sửa dụng xe điện đều hiểu rằng, khi khởi động xe có thể bất ngờ tăng tốc, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ, khi người lớn chưa sẵn sàng trẻ có thể tăng ga bất ngờ và tính năng nút P của xe có thể loại bỏ nguy cơ tiềm ẩn này.

Cốp xe có thể để được mũ bảo hiểm nửa đầu và một số vật dụng khác cùng aptomat phía sau, nút mở được ấn từ công tắc tay ga. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Yên xe C-Umi được trang bị đệm ngồi dầy, rộng, tạo cảm giác như ghế hạng nhất của máy bay, có thể làm giảm áp lực cho chân, giảm đau lưng và các triệu chứng khó chịu khác.

Ngoài ra, Yadea C-Umi cũng thiết kế 1 cổng sạc usb, khe để điện thoại di động, móc ẩn và các cấu hình tiện lợi khác.

Một số sản phẩm khác của Yadea. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN
Yadea được biết đến là một thương hiệu hàng đầu của Trung Quốc trong việc nghiên cứu, phát minh, sản xuất xe hai bánh, xe đạp, xe máy điện. Hiện nay, các sản phẩm của Yadea đã có mặt tại Việt Nam, Mỹ, Đức và 66 quốc gia khác trên toàn cầu./.

Xem thêm:

>>>Khai mạc triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2017

>>>Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục