Ca khúc ăn khách nhất mùa Giáng sinh 2017

09:45' - 25/12/2017
BNEWS Ca khúc "Perfect" của Ed Sheeran đã đứng đầu bảng xếp hạng các ca khúc ăn khách nhất mùa Giáng sinh năm nay.

Ca khúc "Perfect" của Ed Sheeran đã đứng đầu bảng xếp hạng các ca khúc ăn khách nhất mùa Giáng sinh năm nay, theo số liệu thống kê do công ty OfficialCharts công bố.

Đúng như tiêu đề của bài hát, đây là cái kết không thể hoàn hảo hơn cho một năm thống trị các bảng xếp hạng của chàng ca sĩ - nhạc sĩ lừng danh người Anh này, đặc biệt là khi anh phải cạnh tranh khốc liệt với rapper kỳ cựu Eminem (ca khúc "River") và ban nhạc huyền thoại Wham! với bản nhạc pop bất hủ "Last Christmas".

Trong thông điệp gửi người hâm mộ, Ed Sheeran hạnh phúc bày tỏ: “Xin cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đưa "Perfect" trở thành ca khúc số 1 mùa Giáng sinh năm nay. Đây đúng là giấc mơ thành sự thật và tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào. Cảm ơn các bạn rất nhiều, chúc các bạn có một mùa Giáng sinh an lành, kỳ nghỉ hạnh phúc và Năm mới vui vẻ”.

"Perfect" có lời lẽ ngọt ngào về một tình yêu đôi lứa viên mãn và tràn trề nhựa sống. Tuy được phát hành từ tháng 9 vừa qua, nhưng ca khúc này chỉ thật sự bùng nổ sau phiên bản hát cùng Beyonce và Andrea Bocelli ra mắt cách đây ít tuần. MV của ca khúc cũng tràn ngập hạnh phúc và mang đậm không khí Giáng sinh.

Theo OfficialCharts, chỉ trong 7 ngày qua, ca khúc này đã có tới 85.000 lượt tải về và lượt nghe trực tuyến. Ca khúc cũng được Công nghiệp ghi âm Anh - một tổ chức quản lý ngành ghi âm âm nhạc danh tiếng ở "Đảo quốc Sương mù" - trao chứng nhận bạch kim đúp, sau khi đạt doanh thu tổng cộng 1,23 triệu bản ở thị trường "khó tính" này.

Ca khúc "River" của Eminem đứng thứ hai trong bảng xếp hạng các ca khúc ăn khách nhất mùa Giáng sinh 2017, trong khi "Last Christmas" của Wham! về thứ ba sau chiến dịch rầm rộ nằm đưa ca khúc đình đám một thời trở lại hàng đầu để tưởng niệm giọng ca quá cố George Michael. Ca khúc "All I Want For Christmas Is You" của Mariah Carey đứng thứ tư trong bảng xếp hạng này./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục