1. >

Các công ty du lịch Việt Nam tìm kiếm cơ hội mới tại hội chợ quốc tế SATTE 2017

Facebook Share

BNEWS.VN Hội chợ triển lãm du lịch quốc tế SATTE 2017 đang diễn ra tại trung tâm triển lãm Pragati Maidan ở trung tâm thủ đô của Ấn Độ mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam,

Các công ty du lịch Việt Nam tìm kiếm cơ hội mới tại hội chợ quốc tế SATTE 2017

Đại sứ Tôn Sinh Thành thăm gian hàng hãng hàng không VietJet Air của Việt Nam. Ảnh: Huy Bình

Đây là hội chợ du lịch hàng đầu của khu vực Nam Á, do nhà tổ chức triển lãm hàng đầu của Ấn Độ là UBM tổ chức từ ngày 15-17/2 nhằm tạo cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành du lịch như các hãng hàng không, các khách sạn, các nhà tổ chức tour gặp gỡ, tìm kiếm đối tác và cơ hội làm ăn.

Trước đó, hội chợ đã khai mạc tối 14/2 với sự tham dự của Quốc vụ khanh Bộ Du lịch, Văn hóa và Hàng không dân dụng Ấn Độ Mahesh Sharma, Bộ trưởng Du lịch và Văn hóa Malaysia Mohamed Nazri Abdul Aziz cùng nhiều đại diện trong lĩnh vực du lịch của nhiều nước.

Hội chợ SATTE lần này có 870 gian hàng của hơn 40 quốc gia, vùng lãnh thổ, và 28 bang của Ấn Độ.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam tham gia hội chợ, với sự có mặt của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực du lịch, như hãng hàng không VietJet Air, các công ty và doanh nghiệp lữ hành như Saigontourist, Viettravel, Hanoi Red Tours, Indochina Tourist, 365travel, Luxury Travel, Hanoi Fair Tours...

Bên cạnh đó, phải kể tới các doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm du lịch vào Việt Nam như VietCenter, Victoria Tour, Blue Star, Hello Vietnam, ICS Travel... Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ đều đánh giá Ấn Độ là thị trường đầy tiềm năng vì dân số đông, hơn 1,2 tỷ người, và người dân rất thích đi du lịch.

Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Tôn Sinh Thành đã đến tham quan các gian hàng của Việt Nam tại hội chợ, động viên và chia sẻ thêm thông tin với đại diện của các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ.

Theo thống kê, khoảng 20 triệu lượt khách du lịch Ấn Độ ra nước ngoài mỗi năm và đến năm 2020, dự báo số lượng lượt du khách Ấn Độ ra nước ngoài có thể lên tới con số 50 triệu lượt./.

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Sự phát triển của thành phố Hồ Chí Minh đang đối mặt với nhiều vướng mắc, khó khăn lớn như: ách tắc giao thông, ngập nước, dự án treo, vi phạm quy hoạch xây dựng, “quá tải” dân số đô thị và chất lượng nguồn nhân lực, ngân sách thu hẹp, nhưng khi xử lý gặp nhiều khó khăn. Thực tế đòi hỏi cần có cơ chế đặc thù để TP Hồ Chí Minh phát triển nhanh, toàn diện, vững chắc.